เอาแล้ว! 'แม่แตงโม' ร่อนจดหมายห้าม 'ทนายตั้ม' ยุ่งคดีลูกสาว

หลังจากที่ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เผยว่าจะร่วมค้นหาความจริงร่วมกับ ดายศ เดชจบ พี่ชายของสาวแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมลั่นไม่สนหาก แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน จะไม่พอใจเพราะดายศก็เป็นพี่ชายแตงโมเป็นคนในครอบครัวเช่นกัน ล่าสุดแม่ภนิดาได้ร่อนจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงทนายตั้มห้ามยุ่งคดีแตงโมแล้ว

โดยในจดหมายนั้นระบุใจความว่าคุณแม่ได้ว่างจ้างทนายกฤษณะ แต่เพียงผู้เดียวที่จะเป็นทนายความในคดีแตงโม ไม่อนุญาตให้ทนายท่านอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องทุกกรณี เพราะตำรวจได้ดำเนินการรอบคอบแล้ว และมั่นใจในตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมวอนทนายษิทราว่าอย่ามายุ่งกับคดีแตงโม เพราะตนไม่ได้ว่าจ้าง พร้อมลงชื่อปิดท้าย ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ซึ่งหลังจากทนายตั้มได้โพสต์จดหมายดังกล่าวจากคุณแม่ภนิดา ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ด้าน แอนนา ทีวีพูล ก็เข้ามาให้กำลังใจว่า "ซัพพอร์ตเสมอนะคะ จุกในใจ" ซึ่งทนายตั้มก็ได้ตอบกลับไปว่า "เป็นกำลังใจให้แอนนานะครับ แอนนาทำดีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายตั้ม' ไม่สนหาก 'แม่แตงโม' ไม่พอใจ เผยพี่ชายนางเอกสาวรู้อะไรบางอย่าง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'ทนายตั้ม' แฉ 2 นายพลรับส่วยเว็บพนัน ชี้หลักฐานชัดเจนหากดำเนินคดีไม่ได้ก็ไปชิงหมาเกิด

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม แถลงข่าวกรณี 2 นายตำรวจมีส่วนพัวพันในคดีฟอกเงิน เหมือนกัน แต่กลับถูกดำเนินคดีแบบสองมาตรฐาน โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมามีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนเองไม่ได้ทำเพื่อชาติ แต่เป็นการทำเพื่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน