สยามพิวรรธน์ นำเสนอต้นแบบแบรนด์สะท้อนความยั่งยืนในงาน Sustainability Expo 2022

สยามพิวรรธน์ เข้าร่วมงาน Sustainability Expo 2022 โดยนำเสนอต้นแบบของการสร้างแบรนด์ที่สะท้อนด้านความยั่งยืนผ่านบูธ ECOTOPIA เมืองแห่งคนรักษ์โลก โชว์แพลตฟอร์มที่มาปฏิวัติวงการร้านค้าปลีกเชื่อมกลุ่มคนรักษ์โลกร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลก ร่วมกิจกรรม ECO สุดคูล ณ Exhibition Hall 3 ชั้น G โซน Better Living ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จันทร์ 26 ก.ย. 2565 เวลา 15.00 – 17.00 น. ECOTOPIA x ENVIRONMAN ร่วมกับ Friend and Forest กิจกรรมศิลปะบำบัดจากสีชอล์ค Soft Pastel


เสาร์ 1 ต.ค. 2565 เวลา 15.00-17.00 น. ECOTOPIA x UNCLEREE กิจกรรม “ปลูกผักกับลุงรีย์” เรียนรู้การปลูกผักในธีมสิ่งแวดล้อมและสุขภาพกับ “ลุงรีย์” หรือ ชารีย์ บุญญวินิจ


อาทิตย์ 2 ต.ค. 2565 เวลา 15.00-17.00 น. ECOTOPIA x CLEO x ALI กิจกรรมของสาวรักษ์โลก ที่ Cleo ร่วมกับ Ali แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ไร้สารเคมี


ชมและเลือกซื้อสินค้ารักษ์โลกหลากหลายรายการที่นำความยั่งยืนมาสู่ชุมชน และโลกของเราพร้อมโปรโมชั่น พิเศษสุด ได้ที่ บูธ Market Place ชั้น LG พิเศษเฉพาะ 1,000 ท่านแรกที่มาเยี่ยมบูธ Ecotopia โซน Market Place จะได้รับเมล็ดพันธุ์ผักจากฟาร์มลุงรีย์ป็นของที่ระลึก

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: ECOTOPIA และ Sustainability Expo หรือ www.sustainabilityexpo.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอบโอกาสการศึกษา เติมเต็มศิลปะ รร.ตชด.

การส่งต่อโอกาสและความเท่าเทียมให้กับเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลตามแนวชายแดนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะยังมีเด็กๆ จำนวนที่ขาดโอกาสเข้าถึงด้านการศึกษาและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย สำหรับโครงการเพื่อสังคม Citizen of Love by Siam Piwat

โรดแมฟ’ย่านปทุมวัน’ เข้มงวดปล่อยก๊าซ

เมื่อนึกถึง “ย่านปทุมวัน” คนกรุงคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เป็นย่านกิน เที่ยว ช้อปปิ้งยอดฮิต มีศูนย์การค้าชั้นนำ  โรงแรม สถาบันการศึกษาครบครัน พร้อมระบบขนส่งสาธารณะรองรับแสนสะดวกสบาย ย่านนี้คึกคักด้วยผู้คนทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

สยามพิวรรธน์ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท อัดกิจกรรมแน่น ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ

สยามพิวรรธน์ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท ขานรับนโยบายรัฐบาล เตรียมอัด 40 กิจกรรมแน่น ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมดึงแบรนด์หรูตบเท้าเข้าศูนย์การค้าเสริมแม่เหล็กดูดนักช้อป

สยามพิวรรธน์ ผนึกพันธมิตรกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์มากยิ่งกว่าเดิมได้ในทุกๆวัน และทุกครั้งที่เดินทางบนเที่ยวบิน

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ผู้บริหารโกลบอล เดสติเนชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ผนึกกำลังกับ คาเธ่ย์ แปซิฟิค

’ศิลปะเซรามิก’ มนต์เสน่ห์งานปั้นเปรู

ประเทศเปรูเป็นดินแดนแห่งวัฒนธรรมโบราณ เครื่องปั้นดินเผา คือ หนึ่งในศิลปะอันน่าทึ่งของเปรูที่มีการสืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน ใครอยากสัมผัสกับศิลปะและวัฒนธรรมระดับโลก ตอนนี้มีผลงานเซรามิกฝีมือช่างชาวเปรูที่ชวนตื่นเต้นจัดแสดงให้ชมในงาน “Torito de Pucará : Ambassador of the Peruvian Highlands"

ครั้งแรกแข่ง’เก็บขยะ’ในไทย สู่ไลฟ์สไตล์รักษ์โลก

ญี่ปุ่นประกาศเป็นเจ้าภาพ SPOGOMI WORLD CUP 2023 ซึ่งเป็นการแข่งขันเก็บขยะระดับโลกครั้งแรกในช่วงปลายปีนี้ โดยจะมีทีมจากทั่วโลกออกตระเวนตามท้องถนนในกรุงโตเกียว เพื่อตามหาขยะและเก็บขยะ หนึ่งทีมมีสมาชิก 3 คน ใช้เวลา 60 นาที รวบรวมขยะให้ได้มากที่สุดจากพื้นที่