'แม่แตงโม' เครียดถูกสื่อรุมซัก หวิดเป็นลมคาโรงพัก

9 มี.ค.2565 - ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวน ตามที่ได้นัดไว้ แต่ปรากฎว่าทางพนักงานสอบสวนไม่อยู่ได้เดินทางไปประชุมด่วนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นางภนิดา มาถึงผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าสัมภาษณ์จนเกิดอาการเครียด มีอาการจะเป็นลมต้องควักยาดมออกมาดม ก่อนจะตอบคำถามเรื่องนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความที่มีประเด็นมีคนขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวนั้น ว่าตนไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นเรื่องอดีตของเขา โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้รู้กับ ทนายความท่านนี้ และได้พูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง คิดว่าตนสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลัง ซึ่งตนพอใจในผลงานของเขาและเห็นว่าทางทนายคนนี้ทำงานให้ดี จนรู้สึกว่าทิศทางของคดีดูดีขึ้น ซึ่งยังจ้างให้เป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ส่วนเรื่องการจัดงานศพน้องแตงโม ทีแรกคิดว่างานจะไม่ได้จัดอะไรใหญ่โต พอเดินทางไปดูเมื่อวานนี้ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่างานศพลูกจะจัดออกมาได้ใหญ่โตอะไรขนาดนี้ สามารถรองรับคนที่มาร่วมงานได้ 1,400 คน มีที่จอดรถให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างดี จัดดอกไม้ราวกับสวรรค์ให้กับน้องโม

นางภนิดา ยังกล่าวถึงโรเบิร์ตนั้น ที่ล่าสุดออกมารับสารภาพว่าขับเรือกระชากทำให้น้องแตงโมตกเรือนั้น ตนให้อภัยเขาตั้งแต่วันที่เขาทั้งสองคนมากราบเท้าขอขมาแล้ว แต่เรื่องคดีความไม่เกี่ยวกันปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมไม่เลือกนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ทางภนิดาตอบคำถาม ด้วยอาการซีเรียสก่อนจะลงจากโรงพักเดินทางตามไปให้ปากคำที่ บช.ภ.1 ต้องมีคนคอยพยุงหวั่นจะเป็นลมซ้ำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

ศาลสั่งปรับ 5 พัน 'จิน' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' ชดใช้อีกคนละ 5 หมื่น

ศาลอาญามีนบุรี สั่งปรับ 'จิน ธรรมวัฒนะ' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' 5 พันบาท ชดใช้ค่าเสียหายคนละ 50,000 บาท ยกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

'แซน วิศาพัช' ฟ้อง 'แม่แตงโม' แจ้งความกลับ 'หนิง ปณิตา'

ถึงเวลาพูดเปิดอกเป็นที่แรกสำหรับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ล่าสุดควงทนาย มาออกรายการคนดังนั่งคลียร์ ทางช่อง 8 นอกจากจะอัปเดตที่มีการฟ้องคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ 40.8 ล้านแล้ว เจ้าตัวยังได้มาพูดถึงเรื่องฟ้อง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ 3 ข้อหา พร้อมเชือดคำคม “ทุกอย่างมีราคา ด่าได้แต่ไม่ฟรี”