นักรบองค์ดำ จัดกิจกรรมรำลึกและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของรัชกาลที่9

13 มี.ค.2565-ที่ลานหน้าพระบรมราชนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1) เชิงสะพานพุทธยอดฟ้า ฝั่งพระนคร  กลุ่มต้นกล้าเทิดทูนสถาบัน, กลุ่มนักรบองค์ดำ  และเพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ พร้อมด้วยประชาชน จัดกิจกรรม “รำลึก และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 “เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และมหาบูรพกษัตริย์ไทยในอดีต

โดยประชาชนและผู้มาร่วมกิจกรรมได้มีการตรวจเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ก่อนตั้งแถวพร้อมถือพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ร่วมสักการะพระบรมราชนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1)

ต่อมาเวลา 18.00น. ได้มีการตั้งแถวเพื่อร่วมกันร้องเพลงชาติ เพลงสรรเสริญพระบารมี และปฏิญาณตน ว่า เรานักรบองดำจะขอปกป้องและเทิดทูนชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มการเมือง หรือ พรรคการเมืองใดๆทั้งสิ้น หากมันผู้ใดคุกคาม ย่ำยี เราพร้อมจะออกมาปกป้องด้วยชีวิต…“ในเงามืด จักมีเราเฝ้าบังลังก์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉ!ใกล้เลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองฉวยใช้งบภาษี ปชช. แฝงสร้างคะแนนนิยม

นับถอยหลังเลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองที่ทำการเมืองเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน เพื่อปกป้องธุรกิจที่มีอยู่

กลุ่มต้นกล้าเทิดทูนสถาบัน ถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ

ที่บริเวณชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย มีคณะบุคคล ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิองค์กร สถาบันการศึกษาต่างๆและประชาชนทั่วไปจำนวนมาก