ระทึก! เรือบรรทุกสินค้า บึ้มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

27 มี.ค.2565 - เฟซบุ๊กเพจกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM ได้ โพสต์ข้อความและภาพรายงานของปภ.สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น.ว่า ได้เกิดเหตุเรือบรรทุกสินค้า ถังน้ำมันระเบิด บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เทียบท่าใกล้แถวบริเวณป้อมพระจุล สะพาน 2 เจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือดับเพลิงลงพื้นที่เข้าควบคุมเพลิง ขณะนี้อยู่ระหว่างการระงับเหตุ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เนื่องจากกระโดดลงจากเรือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกศิษย์วัดดังย่านพระประแดง คิดสั้นกระโดดสะพาน ศพโผล่ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้ท่าเรือกำนันขาว ซอยเพชรหึงษ์ 33 หมู่ 3 ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

กรมชลฯ เร่งระบายน้ำแจ้งเตือนลุ่มเจ้าพระยาอาจได้รับผลกระทบ

กรมชลฯ แจ้งเตือนลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 4 เพิ่มระบายน้ำเขื่อนเจ้าพระยา จาก 1,500 เป็น 1,800 ลบ.ม./วินาที พื้นที่ท้ายเขื่อนเฝ้าระวังน้ำสูงขึ้นจากเดิมอีก 80 ซ.ม. อาจกระทบชุมชนบางพื้นที่

โซเชียลแห่ชื่นชม! 'ฮีโร่' กระโดดช่วยเด็กจมน้ำเจ้าพระยา

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ janiecrime ได้ลงคลิปวีดีโอ ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังกระโดดน้ำลงไปช่วยเด็กชายคนหนึ่งที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วกำลังจะจมน้ำ

เขื่อนเจ้าพระยาเร่งระบายน้ำ 'สทนช.' ประกาศเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง 3-7 ต.ค.นี้

เขื่อนเจ้าพระยา กลับมาเพิ่มระบายน้ำขึ้นอีก ด้าน สทนช.ประกาศเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง 3-7 ต.ค.นี้ คาดจะมีน้ำไหลผ่านเขื่อนเจ้าพระยา 1,200-1,400 ลบ.ม./วินาที น้ำท้ายเขื่อนจะสูงขึ้น 1.50 เมตร

กรมชลฯ เตรียมปรับเพิ่มระบายน้ำเขื่อนเจ้าพระยา หลังน้ำเหนือยังเพิ่มขึ้น

นายประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน เปิดเผยว่า เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา มีฝนตกในพื้นที่บริเวณตอนบนของลุ่มน้ำเจ้าพระยา จึงทำให้ระดับน้ำมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากการคาดการณ์ในอีก 1-3 วันข้างหน้า จะมีปริมาณน้ำไหลผ่านสถานี C.2 อำเภอเมือง

ไม่รอด! กองทัพเรือจับแก๊งขนน้ำมันถื่อน 3 แสนลิตรกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

กองทัพเรือภาคที่ 1 จับเรือลักลอบขนน้ำมันเถื่อน 3 แสนลิตร กลางแม่น้ำเจ้าพระยา รวบหมดตั้งแต่ไต๋กงยันลูกเรือ 6 ราย ก่อนควบคุมเรือไปท่าอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า