'ทิพานัน' เผยชาวหนองคายปลื้ม รอต้อนรับ 'บิ๊กป้อม'

6 ส.ค.2565 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกิจกรรมโรดโชว์ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ครั้งที่ 2 ของพรรค ที่จ.หนองคายว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ชิคชิคมาร์เก็ต จ.หนองคาย บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชน รอให้การต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหารพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมาปราศรัยใหญ่ ซึ่งนอกจากพี่น้องประชนที่ชื่นชอบโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ซึ่งได้ดำเนินการมาในเฟส 5 จะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ


“ที่สำคัญคือการแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง ที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้ประชาชนไม่ขาดแคลนน้ำบริโภค อุปโภค ทำการเกษตรและอุตสาหกรรมต่างๆ จากโครงการพัฒนาน้ำบาดาลและการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ทำให้พี่น้องเกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพ และสามารถพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิต ต่อยอดไปสู่การพัฒนาศักยภาพชุมชนที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ทำให้พี่น้องประชาชนต้องการที่จะแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร และพรรคพลังประชารัฐ เดินหน้านโยบายที่เข้าใจ เข้าถึงปัญหานี้ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

น.ส.ทิพานัน กล่าวอีกว่า กิจกรรมนี้นอกจากจะมีการปราศรัยแล้ว ยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทุกเขตของ จ.หนองคาย ซึ่งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้เครือข่ายของส.ส.และอดีตผู้สมัครส.ส.ในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหา ในวิกฤติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินทำกิน หนี้สินต่างๆ น้ำท่วม หรือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีความใกล้ชิดและเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่หนองคายอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ