'ทิพานัน' เผยชาวหนองคายปลื้ม รอต้อนรับ 'บิ๊กป้อม'

6 ส.ค.2565 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกิจกรรมโรดโชว์ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ครั้งที่ 2 ของพรรค ที่จ.หนองคายว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ชิคชิคมาร์เก็ต จ.หนองคาย บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชน รอให้การต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหารพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมาปราศรัยใหญ่ ซึ่งนอกจากพี่น้องประชนที่ชื่นชอบโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ซึ่งได้ดำเนินการมาในเฟส 5 จะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ


“ที่สำคัญคือการแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง ที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้ประชาชนไม่ขาดแคลนน้ำบริโภค อุปโภค ทำการเกษตรและอุตสาหกรรมต่างๆ จากโครงการพัฒนาน้ำบาดาลและการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน ทำให้พี่น้องเกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพ และสามารถพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิต ต่อยอดไปสู่การพัฒนาศักยภาพชุมชนที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ทำให้พี่น้องประชาชนต้องการที่จะแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร และพรรคพลังประชารัฐ เดินหน้านโยบายที่เข้าใจ เข้าถึงปัญหานี้ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

น.ส.ทิพานัน กล่าวอีกว่า กิจกรรมนี้นอกจากจะมีการปราศรัยแล้ว ยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทุกเขตของ จ.หนองคาย ซึ่งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้เครือข่ายของส.ส.และอดีตผู้สมัครส.ส.ในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหา ในวิกฤติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินทำกิน หนี้สินต่างๆ น้ำท่วม หรือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีความใกล้ชิดและเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่หนองคายอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …