'ธนาธร' ควงผู้สมัครคณะก้าวหน้า หาเสียงเลือกตั้งซ่อมนายกฯด่านสำโรง

6 ส.ค.2565 - นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยนายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ในนามคณะก้าวหน้า​ เบอร์ 2 ร่วมเดินพบปะประชาชนในตลาดลิขิต ตำบลด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ หาเสียงสำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีด่านสำโรง แทนที่นายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านสำโรง ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ​ ทั้งนี้นายธนาธรยังได้สอบถามถึงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ และผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งส่วนใหญ่สะท้อนว่ากำไรจากการค้าขายและรายได้ลดลงกว่าครึ่งจากราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่ขึ้นราคา

หลังการเดินพบปะหาเสียงกับประชาชนนายธนาธรและนายไพศาล ยังได้เดินทางต่อไปยังบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาล เพื่อรับฟังวิสัยทัศน์และให้คำปรึกษาด้านนโยบายแก่ผู้สมัคร โดยเฉพาะการดำเนินโครงการปรับปรุงระบบการระบายน้ำและการฟื้นฟูระบบบำบัดน้ำเสียที่ใช้การไม่ได้อยู่ในขณะนี้ ซึ่งแต่เดิมอยู่ในแผนของนายกเทศมนตรีคนก่อน ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยนายไพศาลมีนโยบายสานต่อนโยบายที่ได้ทำเอาไว้ในสมัยนายสมพงษ์ และมีหลายโครงการกำลังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงระบบจัดเก็บขยะ การติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้ครอบคลุมพื้นที่ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะ และที่สำคัญ คือการสานต่อหลักสูตรโคดดิ้ง ที่ได้ดำเนินการในการอบรมครูโรงเรียนเทศบาลตำบลด้านสำโรงไปแล้ว เพื่อนำไปบรรจุในหลักสูตรของโรงเรียนต่อไป

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. 2565 ซึ่งทั้งนายธนาธร​ ได้ขอให้ประชาชนชาวด่านสำโรงได้ออกมาใช้สิทธิ เพื่อร่วมกำหนดอนาคตบ้านเกิดของตัวเอง ให้โครงการต่างๆ ที่ได้ดำเนินการอยู่ได้รับการสานต่อ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตตามความตั้งใจของคณะก้าวหน้าต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นพดล' อัด 'อมรัตน์' ล้ำเส้น ด่า 'ทักษิณ' มักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นสมเด็จแบบฮุนเซน

นายนพดล ปัทมะ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ว่าคนไม่ชอบหน้าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

ยุบจนชิน! 'ธนาธร' ไม่สะเทือนปิดฉาก ก.ก. รอโกยคะแนนเห็นใจ ปิดปาก 'แม้ว' กลับเชียงใหม่

“ธนาธร’ ไม่หนักใจ ก้าวไกลถูกยุบพรรค ชี้ได้กระแสเห็นใจเพิ่มถึงความไม่เป็นธรรม ความไม่ถูกต้องที่ดำรงอยู่ในประเทศ ปิดปากทักษิณกลับเชียงใหม่

ย้อนเกล็ด 'ธนาธร' กลุ่มทุนไทยซัมมิทไม่เคยได้ประโยชน์จากรัฐ?

คำว่า “กลุ่มทุนจำนวนมากในไทย เติบโตจากการได้รับอนุญาตของชนชั้นนำ” นั้นมีกลุ่มทุนที่ชื่อว่า กลุ่มบริษัทไทยซัมมิทหรือไม่