ตร.เร่งประสานแพทย์ขอผลตรวจ 'เค ร้อยล้าน' ให้ศาลพิจารณาวิกลจริตหรือไม่

25 ต.ค.2565 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงกรณีที่ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน จักรภพมหาเดชา บุกเข้าล็อกคอ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ขณะเข้าร่วมงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ จนเกิดความวุ่นวายขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า ขณะนี้เร่งผลการตรวจของหมอ และจะนำคดีต่างๆที่ยังไม่สิ้นสุดทั้งที่ สน.ปทุมวัน สน.ลุมพินี รวบรวมข้อมูลเร่งรัดคดีเข้าสู่ศาล ให้ศาลมีความเห็นเรื่องของการเป็นบุคคลที่จะต้องอยู่ในสถานที่บำบัดหรือไม่อย่างไร ขอเวลาใช้อำนาจศาลในการพิจารณา

“ได้สั่งการไปที่ บช.น.ให้เร่งดำเนินการผลตรวจของแพทย์เพื่อนำสำนวนขึ้นสู่อัยการให้ศาลพิจารณา ถ้าจำเป็นต้องประสานกับกระทรวงสาธารณสุขก็ต้องรีบดำเนินการ ว่าเป็นโรคจิต หรือ วิกลจริตดูแลตัวเองได้หรือไม่ หรือถ้าศาลมีความเห็นไปแล้วให้ญาติเอาไปดูแลเอง ถ้าออกมาลักษณะเกิดเหตุต่อคนอื่นก็เข้าข่ายปล่อยปะละเลย” ผบ.ตร.กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับได้คาหนังคาเขา หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง พบคลิปอื้อ อ้างเหล้าเข้าปากแล้วก่อเหตุ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บ

ยุบจนชิน! 'ธนาธร' ไม่สะเทือนปิดฉาก ก.ก. รอโกยคะแนนเห็นใจ ปิดปาก 'แม้ว' กลับเชียงใหม่

“ธนาธร’ ไม่หนักใจ ก้าวไกลถูกยุบพรรค ชี้ได้กระแสเห็นใจเพิ่มถึงความไม่เป็นธรรม ความไม่ถูกต้องที่ดำรงอยู่ในประเทศ ปิดปากทักษิณกลับเชียงใหม่

ย้อนเกล็ด 'ธนาธร' กลุ่มทุนไทยซัมมิทไม่เคยได้ประโยชน์จากรัฐ?

คำว่า “กลุ่มทุนจำนวนมากในไทย เติบโตจากการได้รับอนุญาตของชนชั้นนำ” นั้นมีกลุ่มทุนที่ชื่อว่า กลุ่มบริษัทไทยซัมมิทหรือไม่

อัด 'คู่หูคู่ฮา' หมกมุ่นมาตรา 112

อดีตหัวหน้าศูนย์ ศรภ. ระบุมาตรา 112 เกี่ยวพันเรื่องความมั่นคง และการคุ้มครองประมุขของประเทศ อัด 'ชัยธวัช-ธนาธร' คู่หูคู่ฮาหมกมุ่นกับการนิรโทษกรรมพวกทำผิดมาตรา 112 ทั้งที่มีหลายสิบเรื่องที่ก้าวไกลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน ต้องติดตามตรวจสอบ