'บิ๊กจิ๋ว' อ่อนแรง เข้ารพ.รักษาเส้นเลือดสมองตีบ ตัวแทน ทบ. เยี่ยม อวยพรปีใหม่

21 ธ.ค.2565 - ที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง กรุงเทพฯ นพ.พิชิต กังวลกิจ แพทย์ผู้ดูแล พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ กล่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ได้เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โดยเริ่มจากมีอาการอ่อนแรง หลังทางโรงพยาบาลได้ตรวจวินิจฉัยแล้วพบว่ามีหลายโรคที่จะต้องรับการรักษา โดยสาเหตุที่สำคัญที่ทำให้อ่อนแรงเป็นเรื่องของเส้นเลือดในสมองตีบเพียงบางส่วน ทางโรงพยาบาลได้ให้ยาและฟื้นฟูสภาพร่างกาย พร้อมทำกายภาพบำบัด ปัจจุบัน พล อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ช่วยเหลือตัวเองได้บางส่วน คาดว่าจะกลับบ้านได้เร็วๆ นี้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 พล.อ. ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะตัวแทนกองทัพบก เข้าเยี่ยมและร่วมอวยพรปีใหม่พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี หลังเข้ามารับการวินิจฉัย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง
 
ในการนี้ ผู้บริหารบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ (THR) ซึ่งดูแลบริหารโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นำโดย รศ.เกียรติคุณ ดร.นพ.พรชัย มาตังคสมบัติ ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ จำกัด , พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา และ นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้ให้การต้อนรับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่

เสื้อแดงขอนแก่นหวัง 'ทักษิณ' มาทัวร์อีสานบ้าง

คนเสื้อแดงขอนแก่น ดีใจ 'ทักษิณ' กลับพรรคเพื่อไทย หวังมาเยี่ยมเยือนคนอีสานบ้างเพราะตอนนี้ทุกคนรออยู่ มั่นใจเพื่อไทยมีแผนประเมินรัฐมนตรีอยู่แล้ว