นายกฯ มอบคมนาคมดูแล 'หัวลำโพง' ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกมิติ รับฟังปชช.

23 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 14.30 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชน ตามที่ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมมอบหมาย กรณีที่นายกฯมีดำริเรื่องการปิดใช้งานสถานีกรุงเทพฯ (หัวลำโพงได้หารือกับกระทรวงคมนาคมถึงผลกระทบหรือไม่ ว่า นายกฯชี้แจงว่าได้มีการหารือให้แนวทางกับกระทรวงคมนาคมไปแล้ว ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้ประโยชน์ได้ทุกมิติ รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ทั้งนี้ให้เกิดมูลค่าสูงสุดในการใช้พื้นที่ ทั้งในส่วนของพิพิธภัณฑ์และอื่นๆ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รฟท.เล็งเปิดหัวลำโพงจัดอีเวนต์สำคัญของประเทศ

รฟท.ลุยเปิดสถานีหัวลำโพง ยกระดับเป็นแลนด์มาร์กการจัดกิจกรรมที่สำคัญของประเทศ หวังเพื่อส่งเสริมอนุรักษ์หัวลำโพงเป็นมรดกสำคัญทางประวัติศาสตร์ ย้ำไม่กระทบต่อการเดินทางของประชาชน

'นท พนายางกูร' เผยเหตุลาวงการ ไม่เป็นตัวเองจนหมดความสุข!

นักร้องสาวมาดติสท์ "นท พนายางกูร" เปิดใจหลังห่างหายจากเส้นทางดนตรี เพื่อไปทำงานด้านการอนุรักษ์ พร้อมเล่าสาเหตุที่ออกจากวงการ เพราะไม่มีความสุข ไม่เป็นตัวเอง จนขาดความมั่นใจถึงขนาดไม่กล้าร้องเพลง และกลัวเสียงร้องของตัวเอง ในรายการ WOODY FM

ร้องนายกฯ ยกเลิกปิดสถานีหัวลำโพง จี้ต้องอนุรักษ์ให้ประชาชนได้ประโยชน์

นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือผ่าน นายพันศักดิ์ เจริญ ผอ.ส่วนประสานมวลชนและองค์กรประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี