ณวรางค์ แอสเซท บุกหัวลำโพง-สามย่าน ผุดทาวน์โฮม 200 ล้าน

16 พ.ย. 2566 – นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ว่า ปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าได้ในช่วงต้นปี 2567 ตามแผนที่บริษัทฯ ได้วางไว้ ซึ่งโครงการ ณ รีวา เจริญนคร มีมูลค่ารวมประมาณ 1,300 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (High Rise) สูง 29 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 253 ยูนิต โดดเด่นและเป็นส่วนตัวเพราะแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น ปัจจุบันโครงการ ณ รีวา เจริญนคร มียอดขายมากกว่า 70% 

ทั้งนี้ ในโอกาสที่โครงการดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญการตลาดครั้งสำคัญในช่วงปลายปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกห้องชุดในราคาสุดพิเศษ อาทิ ห้อง Loft 1 bedroom ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท พร้อมด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องชำระเกี่ยวกับการโอนกรรมสิทธิ์

สำหรับแคมเปญการตลาดในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการซื้อห้องชุดก่อสร้างแล้วเสร็จ ได้เห็นห้องจริง และกลุ่มลูกค้าที่มีแผนเข้าอยู่อาศัยในช่วงต้นปีหน้านี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าแคมเปญการตลาดนี้ จะทำให้มีโครงการมียอดขายรวมมากกว่า 80% รวมถึงช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัทฯ ในปีนี้ ทำได้ประมาณ 900 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

นายอภิภู กล่าวอีกว่า จากความสำเร็จของแผนธุรกิจในปี 2566 ซึ่งมีการเปิดตัวโครงการณ วีรา รามอินทรา มูลค่า 550 ล้านบาท และโครงการอื่น ๆ ที่บริษัทฯ ยังเปิดการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปี 2567 บริษัทฯ มีแผนรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสแรกปี 2567 กับโครงการลักชัวรี่ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคใจกลางเมืองย่านหัวลำโพง-สามย่าน พิเศษสุดกับความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น

โดยโครงการลักชัวรี่ทาวน์โฮมดังกล่าวตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 197 ตารางวา มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกขนาด 4.5 ชั้น จำนวน 4 ยูนิต ราคาขายประมาณ 40-50 ล้านบาทต่อยูนิต นับเป็นโครงการแรกของปี 2567 ซึ่งจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านใจกลางเมือง ในทำเลใกล้สามย่าน เยาวราช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนชั้นนำ อาทิ อัสสัมชัญ กรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลจุฬาฯ โรงพยาบาล BNH ศูนย์การค้าต่าง ๆ ซึ่งเดินทางสะดวกได้ทั้งถนนพระรามสี่ สีลม สี่พระยา และทางด่วน

“คาดว่าโครงการลักชัวรี่ทาวน์โฮมหัวลำโพง-สามย่านจะเปิดตัวได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ที่กำลังมองหาบ้านในทำเลใจกลางเมือง โดยเฉพาะใกล้กับย่านใจกลางธุรกิจสำคัญ อย่างย่านหัวลำโพง-สามย่าน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแม้ว่าจะอยู่ในย่านใจกลางเมือง แต่โครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่วุ่นวาย เพราะมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันที่ดินในทำเลแบบนี้ นับวันจะหามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยได้ยาก และที่ดินมีแต่ราคาจะเพิ่มสูงอย่างต่อเนื่องด้วย”นายอภิภู กล่าว

ส่วนทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 นายอภิภู มองว่า ยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัย 4 ที่จำเป็น ทำให้ตลาดยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นจับตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ลูกค้าที่มีกำลังซื้อ เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับบน ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ กำลังซื้อ หรือปัจจัยลบต่าง ๆ มากนัก ประกอบกับนโยบายของบริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง มีการศึกษาและวิจัยตลาด ออกแบบและพัฒนาโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยดีมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นั่นไง 'เศรษฐา' ออกลาย 'อุ้มพ่อค้าขายบ้าน' ชงเองกับมือขยายวงเงินลดค่าโอน!

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัปดาห์หน้า ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. กระทรวงการคลังเตรียมเสนอเรื่องมาตรการกระ