สาเหตุรถติดสาหัสเช้านี้ ผู้รับเหมาปิดถนนแจ้งวัฒนะ จาก 3 เลนเหลือ 1 โดนด่ายับ!

9 มี.ค.2566 - เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro รายงานสภาพการจราจรบนถนนแจ้งวัฒนะรถติดสาหัสขยายเป็นวงกว้าง โดยระบุว่ เวลา 08.15 น. จราจร สน.ทุ่งสองห้อง กำลังประสานกับผู้รับเหมา ให้ช่วยมาเปิดแบริเออร์ แนวก่อสร้าง ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ลงจากสะพานข้ามแยกหลักสี่มา จากรถวิ่งได้ 3 ช่อง เช้านี้เหลือวิ่งได้ 1 ช่อง ทำให้รถติดกระทบ

- ถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า ท้ายแถวสะสมแยกหลักสี่ และขาออกนิ่งในวงเวียนบางเขน
- ถนนรามอินทรา ขาเข้า ท้ายแถวสะสมใกล้ใต้วงแหวนตะวันออก (ทล.9) และรามอินทรา ขาออก ติดกลับรถช่วงรามอินทรา 13 ท้ายแถวอยู่รามอินทรา 5
- ถนนพหลโยธิน ขาเข้า ท้ายอยู่แยกพลาธิการ ทอ. และขาออก ท้ายแถวสะสมตรงข้ามกรมทหารราบที่ 11
- ถนนวิภาวดี ขาเข้า และ ขาออก ท้ายแถวเริ่มสะสมยาวเรื่อยๆ

เวลา 08.40 น. ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ลงจากสะพานข้ามแยกหลักสี่ ที่เบี่ยงเหลือช่องเดียว มีรถเมล์จอดเสียอีก ตรงช่องทางเบี่ยงพอดี
- ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ท้ายแถวสะสมนิ่งวงเวียนบางเขน ท้ายแถวสะสมกระทบถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า ท้ายแถวสะสมใต้ด่วนแจ้งวัฒนะ
- ถนนรามอินทรา ขาเข้า ท้ายแถวสะสมใต้วงแหวนตะวันออก และขาออกติดกลับรถ ท้ายแถวสะสมวงเวียนบางเขน
- ถนนพหลโยธิน ขาเข้า ท้ายแถวสะสมหน้า รพ.ภูมิพล และขาออก ท้ายแถวสะสมสะพานข้ามคลองบางบัว
- ถนนเทพรักษ์ มุ่งหน้าแยกบิ๊กซี สะพานใหม่ ท้ายแถวสะสมใกล้แยกตัดถนนวัชรพล
- ถนนวิภาวดี - รังสิต ขาเข้า มุ่งหน้าหลักสี่ ท้ายแถวสะสมหน้าเจ้เล้ง

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุอยากให้ผู้รับเหมามีความรับผิดชอบมากกว่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

ผ่าน 3 วันสงกรานต์ เกิดอุบัติเหตุ 936 ครั้ง เสียชีวิต 116 ราย บาดเจ็บ 968 คน

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและความร่วมมือของหน่วยงานภาคีเครือข่ายได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำ

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

แห่กลับเทศกาลสงกรานต์ สายเอเซีย รถหนาแน่นติดหนึบ เต็มทุกช่องจราจร

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 เม.ย. รายงานการจราจร สายเอเชียผ่าน จังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่ อ.เมืองอ่างทอง รอยต่อ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

ปริมาณรถขาขึ้นภาคเหนือ ช่วงผ่าน จ. พิษณุโลก เริ่มหนาแน่นมากขึ้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินทางบนถนนพหลโยธินขาขึ้น หรือ ถนนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วงนครสวรรค์-พิจิตร-พิษณุโลก วันนี้เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นวันแรกของ 7 วันอันตราย รถทุกชนิดที่ขับเพื่อกลับไปยังภูมิลำเนาทางภาคเหนือ