'ลุงตู่' ชื่นชมนายสถานีบ้านส้อง เสี่ยงชีวิตช่วยหญิงชราหูหนวก รอดถูกรถไฟชน

"ลุงตู่" แวะให้กำลังใจนายสถานีรถไฟบ้านส้อง เสี่ยงชีวิตช่วยหญิงชราเป็นใบ้หูหนวก ให้รอดพ้นจากการถูกรถไฟชน พร้อมชื่นชมเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

3 พ.ค.2566 - เวลา 13.30 น. ที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้น ที่หาเสียงพบปะประชาชน พร้อมแวะไปที่สถานีรถไฟบ้านส้อง ต.บ้านส้อง เขตเทศบาลเมืองเวียงสระ เพื่อให้กำลังใจ นายฐิติพงศ์ พิริพล นายสถานีรถไฟบ้านส้อง ที่เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยหญิงสูงอายุที่พิการทางการได้ยินและเป็นใบ้ เดินข้ามตัดหน้าขบวนรถไฟล่องใต้ ขบวนที่ 85 กรุงเทพอภิวัฒน์-นครศรีธรรมมราช ที่กำลังแล่นเข้าเทียบชานชาลาสถานีรถไฟบ้านส้อง จนรอดชีวิตจากการถูกชนอย่างหวุดหวิด เป็นการมาให้กำลังใจระหว่างลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวให้กำลังใจว่า ขอเป็นกำลังใจในการทำความดีเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่น ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมขอให้ช่วยกันทำความดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'ก้าวไกล' ย้อน 'เพื่อไทย' ยุค 'ลุงตู่' ให้ 14 วัน ศึกษางบ ยังโวยน้อยไป

'ชัยธวัช' โวยรัฐบาลให้เวลาศึกษา ร่าง พ.ร.บ.งบ 67 น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เทียบยุค 'ลุงตู่' ได้ 14 วัน เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านยังบ่น ยันทำให้ดีที่สุด ลุยชำแหละเต็มที่

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ 'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี นำ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี

'เทพไท' แต่งเพลง 'สดุดีลุงตู่' ยินดีกับองคมนตรีคนใหม่

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ”สดุดี ลุงตู่“ ขอแสดงความยินดีกับ“ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรีคนใหม่

ชัยวุฒิ ชมรัฐบาลลุงตู่ สิ่งที่ทุ่มเทไปไม่สูญเปล่า! ขีดความสามารถด้านดิจิทัลของไทยพุ่ง 5 อันดับพร้อมให้กำลังใจรัฐบาลปัจจุบันสานต่อให้ดียิ่งขึ้น

จากผลการจัดอันดับขีดความสามารถในการแข่งขันด้านดิจิทัลของประเทศโดย World Competitiveness Center ของ International Institute for Management