นายกฯ ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม 'ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์' พร้อมให้กำลังใจครอบครัว

24 มิ.ย.2566 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เดินทางเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ "ผู้ว่าฯ หมูป่า" ที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขนเมื่อนายกฯเดินทางถึงวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ภรรยาและลูกของผู้ว่าฯณรงศักดิ์รอต้อนรับ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยให้กำลังใจกับครัวครัวโอสถธนากร ก่อนเข้าไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมในศาลาอย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ว่าณรงศักดิ์เป็นคนดีและทราบว่าป่วยมานานพอสมควรตั้งแต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งลำไส้และยอมรับว่าเสียดายที่ต้องสูญเสียคนดีๆไป และวันนี้ก็มาให้กำลังใจครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันนี้เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 โดยยังคงมีบุคคลมีชื่อเสียงเข้าร่วมพิธี เช่น พระเมธีวชิโรดม หรือ ว.วชิรเมธี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญในวงราชการ และประชาชนทั่วไป เดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมากจนแน่นบริเวณศาลาทั้งนี้มีรายงานว่า ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ จะเดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 28 มิ.ย.และจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ว่าฯณรงศักดิ์ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยถึงกำหนดการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 5 ปี กู้ภัยถ้ำหลวง 24 มิ.ย. จัดพิธีทำบุญอุทิศ 'ผู้ว่าหมูป่า-จ่าแซม-น้องดอม'

เฟซบุ๊ก PR.Thailand โพสต์ภาพและข้อความว่า เตรียมสถานที่พิธีทำบุญอุทิศถึงผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จ่าแซม และน้องดอม และบวงสรวงเจ้าแม่นางนอนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เจ้าอาวาสเผย 'ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์' เตรียมไปบูรณะพระธาตุดอยเวา แม่สาย แต่สิ้นบุญก่อน

จากกรณีที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จ.ปทุมธานี อดีตผู้ว่าราชการ จ.ลำปาง จ.พะเยา และ จ.เชียงราย หรือได้รับฉายาว่าผู้ว่าหมูป่า ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

นายกฯ เสียดายสูญเสียคนดี 'ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์'

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการเสียชีวิตของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุ

อดีต ผบ.หน่วยซีล รับสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ รำลึก 'ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์' ช่วยทีมหมูป่าครบ 5 ปี

พล.ร.ท.อาภากร อยู่คงแก้ว แม่ทัพเรือภาคที่3 (ทรภ.3) ในฐานะอดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ(ผบ.นสร.) หรือหน่วยซีล ที่เคยร่วมภารกิจช่วยชีวิตนักเตะทีมหมูป่าอคาเดมี่ ที่ติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงรายปี 2561 กับนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

พ่อเมืองรถม้า นำส่วนราชการและภาคประชาชน ยืนไว้อาลัยผู้ว่าหมูป่า เผยเป็นที่รักของชาวลำปาง

ที่ห้องประชุมจันทน์ผามหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง วันนี้ นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดการประชุมสภากาแฟ ซึ่งมีผู้ที่มาร่วมงานจากหลายภาคส่วนทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและภาคเอกชน