บช.น. แนะนำเส้นทางจราจรเลี่ยงม็อบแยกอโศกวันนี้

23 ก.ค.66 – พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในวันนี้ มีการประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกอโศกมนตรีในเวลา 17.00 น. ซึ่งบริเวณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร จึงอาจส่งผลกระทบการจราจรได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุม

โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถ.สุขุมวิท (แยกนานา – ซอยสุขุมวิท 22) ถ.รัชดาภิเษก (แยกอโศกเพชร – จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ)

สำหรับเส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถนนเพชรบุรี ซอยทองหล่อ ถนนเอกมัย ถนนพระราม 4 ถนนดวงพิทักษ์ ถนนวิทยุ ถนนราชดำริ ถนนพระราม 1 ถนนพญาไท ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผน การเดินทาง ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่คู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเว็บไซต์ WW.TRAFFICPOLICE.GO.TH และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

บช.น. ขยายประกาศห้ามชุมนุมรอบทำเนียบฯในรัศมี 50 เมตร ออกไปจนถึง 9 ก.พ.

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.มีคำสั่ง บช.น.ที่ 60/2567 เรื่อง ประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบทำเนียบรัฐบาล ตามมาตรา 7 วรรคท้าย แห่ง พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ 2558 ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ 0015.(บก.น.1)/840

นครบาล ปิดเมืองล่ามือยิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด2 ค้น 14 จุดทั่วกรุง

นครบาลเปิดปฏิบัติการ “ปิดเมืองล่ามือยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด 2” (ให้มันจบที่รุ่นเรา) น.1 งัดแผนเดินเกมเงียบ “ขุดรากถอนโคน ครั้งที่ 2”

ตำรวจ ตม. 48 นาย ร้อง ผบ.ตร. โดน 'บิ๊กนครบาล' กลั่นแกล้งดำเนินคดี

ตัวแทนพนักงานสอบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 48 นาย จากทั้งหมด 112 นาย เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)