'บิ๊กตู่' เตรียมลงนราธิวาส ติดตามให้กำลังใจชาวมูโนะ เหตุโกดังพลุดอกไม้ไฟระเบิด

2 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุโกดังเก็บพลุและดอกไม้ไฟระเบิด ต.มูโนะ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือเยียวยา รวมถึงเร่งรัดการสอบสวนดำเนินคดี ขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้อง และขยายผลไปตรวจค้นโกดังพื้นที่อื่นๆ ล่าสุด มีรายงานว่าในช่วงเช้าวันที่ 4 ส.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จะลงไปติดตามความคืบหน้าและเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ จ.นราธิวาส ด้วยตนเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' เร่งล้อมคอกโรงงานพลุ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้ติดตามความคืบหน้าการแก้ปัญหาโรงงานพลุระเบิด ซึ่งได้หารือกับกระทรวงอุตสาหกรรม

มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส มอบครอบครัวละ 2 หมื่น เหยื่อพลุระเบิดสุพรรณบุรี

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา และที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายวราวุธ ศิลปอาชา) เป็นประธานในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้เสียชีวิต

'วราวุธ' เผย พม.ได้ข้อมูล 23 เหยื่อพลุระเบิดครบแล้ว รับห่วงสภาพจิตใจต้องดูแลให้ดี

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์กรณีได้รับรายงานความคืบหน้าการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุ โรงงานพลุระเบิดที่ ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ว่า ถือเป็นพระมหากรุณาที่คุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

'สมศักดิ์' ลงพื้นที่สุพรรณบุรี ติดตามเหตุโรงงานพลุระเบิด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณีพลุระเบิด ที่วัดโรงช้าง ตำบลศาลาขาว จังหวัดสุพรรณบุรี

ยันโรงงานพลุระเบิด ได้ใบอนุญาตให้มีซึ่งยุทธภัณฑ์ 'โพแทสเซียมคลอไรด์'

พล.ร.ต. ธนิตพงศ์ สิริเศวตศักดิ์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ระบุถึงเหตุโรงงานผลิตพลุระเบิดในพื้นที่ตำบลศาลาขาว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ว่า จากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนนั้น สถานที่ตั้งของโรงงานอยู่กลาง

พลุระเบิดสุพรรณบุรี ยืนยันชื่อผู้เสียชีวิต 20 ราย อีก 3 ศพยังระบุตัวตนไม่ได้ บาดเจ็บอีก 6

เพจเฟซบุ๊ก สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ ประเทศไทย เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพลุระเบิดที่จังหวัดสุพรรณบุรีว่า เรียน ผู้บังคับบัญชา ขอรายงานสถานการณ์เพิ่มเติม เวลา 18.10 น. กรณีเกิดเหตุพลุระเบิด สถานที่ทำงาน โรงงานผลิตพลุ ดอกไม้ไฟ