นายกฯ ตั้ง 'น้องบิ๊กป้อม' นั่งประธานแก้ฝุ่น PM 2.5

7 พ.ย.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการแก้ไขปัญหาฝุ่น PM 2.5 ว่า ได้มีการตั้งคณะกรรมการดูแลเรื่องPM 2.5 เพราะเรากำลังเข้าสู่ฤดูของ PM 2.5 โดยพล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พัชรวาท' สั่ง ทช. และ อส. ตั้งวอร์รูมแก้ไขปัญหาพะยูนฝั่งอันดามันเสียชีวิต

"พัชรวาท" สั่ง ทช. และอส. ตั้งวอร์รูมแก้ไขปัญหาพะยูนฝั่งอันดามันเสียชีวิต ย้ำขอความร่วมมือทุกภาคส่วนและประชาชนป้องกันอย่างเข้มข้น

ชาวบ้านเฮ!! 'พัชรวาท' มอบ 'กรมป่าไม้' เร่งพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคในพื้นที่ป่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า ได้มอบนโยบายให้กรมป่าไม้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่ป่าไม้ โดยเฉพาะพื้นที่ลุ่มน้ำ ชั้น 1 และ ชั้น 2 ซึ่งมีปัญหาในเรื่องการพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่ป่าไม้

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ลุยแก้ไฟป่า-ฝุ่นพิษ คลุม 17 จังหวัดเหนือ ไฟเขียวงบฯ เฉียด 300 ล้าน

“พัชรวาท” เผย ครม.ไฟเขียวงบฯ กว่า  272 ล้านบาท แก้ไฟป่า หมอกควัน ฝุ่น PM 2.5 พื้นที่ 17 จว.ภาคเหนือ ดึงประชาชนในพื้นที่เฝ้าระวังเข้มข้นช่วงความเสี่ยงสูง