'พี่เอ้' กังวลอนาคตเด็กไทย เจอร้านขายกัญชา เต็มทุกซอกทุกซอย

14 ม.ค. 2566 – ในฐานะนักการศึกษา ที่คลุกคลีกับแวดวงการศึกษาและเยาวชนมายาวนานอย่าง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. พูดอยู่เสมอว่าเด็กคืออนาคตของชาติ เราจึงต้องใส่ใจและดูแลเขาให้ดีที่สุด

แต่เมื่อวันเด็กที่ผ่านมาล่าสุดทำให้ ดร.เอ้ อดเป็นห่วงอนาคตเด็กไทยไม่ได้เลย เมื่อพาน้องอิชิบอย บุตรชายไปเดินแถวสุขุมวิท ปรากฎว่าเจอแต่ร้าน cannabis (กัญชา) เต็มไปหมดทุกซอกทุกซอย จนต้องออกมาโพสต์ในเฟ๊ซบุ๊ก ว่า เห็นอย่างนี้แล้วไม่กล้าคิดเลยว่าชีวิตเด็กไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่จะมาแพ้ภัยกัญชาในบ้านเราเอง เฮ้อ!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชัชวีร์’ เห็นต่างชี้เมืองไทยยังไม่พร้อมทำ ‘กาสิโนเสรี’ 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นายกรัฐมนตรี พูดเรื่อง "กาสิโนเสรี" โดยเรายังไม่พร้อม

'สุชัชวีร์' ค้านสุดตัว เรายังไม่พร้อมเปิด 'กาสิโนเสรี' หากคุมผลกระทบไม่ได้ สังคมพังแน่

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอ้ สุชัชวีร์" แสดงความห่วงใยเรื่องบ่อนกาสิโนในประเทศไทยว่า นายกรัฐมนตรี พูดเรื่อง "กาสิโนเสรี" โดยเรายังไม่พร้อม ทั้งเรื่องโครงสร้างกฏหมาย

เอ้ สุชัชวีร์ ย้ำการแก้ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ ทำได้ด้วย 'ภาวะผู้นำ'

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปัญหา ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ แก้ได้ด้วย "ภาวะผู้นำ" น่าเสียดายอย่างยิ่ง ท่านนายกลงพื้นที่เชียงใหม่