ชื่นชมเเท็กซี่เก็บทองคำเเท่ง-ไอโฟน 10 เครื่อง ส่งคืนเจ้าของ

17 ม.ค.2567 - ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM91 คุณสกล ถาวรกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 พร้อมด้วย น.ส.จิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91 ร่วมเป็นสักขีพยาน ส่งมอบทองคำเเท่ง ไอโฟน และไอแพด รวมมูลค่า 7 แสนบาท คืนเจ้าของ

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (16 มกราคม 2567) นายชรินทร์ นาคทอง อายุ 62 ปี ชาวกรุงเทพฯ โชเฟอร์เเท็กซี่ สีชมพู คาดเขียว ทห-6062 กทม.โทรมาเเจ้ง ที่สวพ.FM91 ว่า เก็บกระเป๋าผู้โดยสาร ได้หลังกระโปรงรถ หลังจากรับผู้โดยสาร มาจากหน้าโรงเเรมย่าน ราชเทวี ไปส่งเเถวพระราม 7 จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า มีเอกสารใบกำกับภาษี และทรัพย์สินไอแพด 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือไอโฟน 10 เครื่อง กล่องกระดาษสีน้ำเงิน 1 กล่องข้างในมี น้ำหนักรวม 5 บาท มูลค่า 7 แสนบาทขณะที่กำลังจะเติมเเก๊ส ก่อนจะเข้าบ้าน

เมื่อเปิดกระโปรงท้ายรถ เจอกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสาร ไม่กล้าเปิดดู ไม่ใช่ของเรา จึงรีบโทรมาเเจ้งที่สวพ.FM91 ให้ช่วยประกาศตามหาเจ้าของ เเละรีบนำกระเป๋าเข้ามาฝากไว้ที่สวพ.FM91 พร้อมเปิดกระเป๋าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่าเป็นของมีค่า ทั้งไอโฟน ไอแพดและทองคำเเท่ง ตอนเเรกนึกว่ามีเเต่เสื้อผ้า อยากให้เจ้าของได้ของคืน

คุณภาณุภณ วังวิไล อายุ 52 ปี เจ้าของทรัพย์สิน ตัวแทนประกันชีวิต กล่าวว่า ดีใจมาก ตอนแรกเครียดมากจนลงกระเพาะ ที่ลืมของมีมูลค่าไว้ ประมาณ 7 แสนบาท คือเป็นตัวแทนประกันชีวิตและจะเอามาจัดโปรโมชั่นให้ลูกทีมในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดีใจมากที่ๆได้คืน ในใจลึกๆ ก็คิดว่าน่าจะได้คืน และประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ก็ได้รับการประสานกลับมา จากสวพ.FM91เป็นเสียงสวรรค์เลย ว่า มีแท็กซี่ เก็บได้ ขอบคุณมากที่ส่งคืน เป็นคนดีมาก มีน้ำใจ คนไทยด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นชม 'แท็กซี่คนดี' เก็บเงินได้กว่า 1 เเสน ส่งคืนเจ้าของชาวมองโกเลีย

ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM91 พร้อมด้วย น.ส.จิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91

แท็กซี่คนดี เก็บเงินกว่า 6 หมื่นส่งคืนเจ้าของ เตรียมไว้ค่าเทอมลูก

ที่สถานีวิทยุ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจ คุณสกล ถาวรกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 พร้อมด้วยด้วย น.ส.จิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและจิตอาสาสัมพันธ์ สวพ.FM91

โชเฟอร์แท็กซี่คนดี เก็บทองหนัก 5 บาท เงินสด 2 แสน คืนเจ้าของวัย 85 ปี

ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM91 คุณสกล ถาวรกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กร

ปรบมือรัวๆ 'แท็กซี่' น้ำใจงาม เก็บเงิน 4 แสน คืนนักท่องเที่ยว

ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM91 นายสกล ถาวรกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ปรบมือดังๆ แท็กซี่น้ำใจงามเก็บเงิน 1.6 แสนบาทในรถคืนเจ้าของ

ชื่นชมแท็กซี่คนดีเก็บเงินได้ดออลาร์ฮ่องกง มูลค่ากว่า 1.6 แสนบาท รีบประสาน สวพ.FM91 คืนเจ้าของชาวลาว บอกเคยทำโทรศัพท์หายยังเสียใจนี่เงินจำนวนมาก