สภ.หางดง ปัดวุ่น! ไม่ได้จ้างพริตตี้แต่งตัวเซ็กซี่มาแจกกาแฟแก้ง่วงด่านตรวจปีใหม่

2 ม.ค.2565- สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ชี้แจงกรณีมีภาพข่าวในสื่อระบุ สภ.หางดง จัดเต็มชวนนางแบบสุดเซ็กซี่  ตั้งด่านแจกกาแฟแก้ง่วงช่วงปีใหม่ว่า เป็นกิจกรรมของร้านค้าที่ขอนำเครื่องดื่มมาแจกจ่ายประชาชนที่สัญจรในเส้นทาง   ซึ่ง สภ.หางดง มิได้ว่าจ้างมาหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมของร้านค้าแต่อย่างใด

สภ.หางดง ระบุว่า ภาพที่ปรากฏเป็นข้าราชการตำรวจแต่งกายชุดจิตอาสาพระราชทานมอบเครื่องดื่มให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณจุดตรวจบูรณาการร่วมกับหญิงสาวจำนวน 2 คนแต่งกายในชุดพริตตี้  เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 14.00 น. และมีสำนักข่าวนำไปเผยแพร่ดังเบื้องต้น  แต่ในข้อเท็จจริงนั้น การตั้งจุดตรวจบริการประชาชนเป็นการปฏิบัติงานร่วมของเจ้าหน้าที่ตำรวจกับฝ่ายปกครอง สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และจิตอาสา เพื่ออำนวยความสะดวกด้านจราจรแก่ประชาชน รวมทั้งการกวดขันวินัยจราจรด้วย      โดยในวันดังกล่าว  มีร้าน ไดโซะ ซูชิบุฟเฟ่ต์ สาขา Star Avenue หางดง ได้ประสานขอนำเครื่องดื่มมาร่วมแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน ณ จุดตรวจด้วยโดยมิได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีหญิงสาวหรือนางแบบมาทำการร่วมแจกแต่อย่างใด   

จนเมื่อถึงเวลา 14.00 น. พนักงานทางร้านได้เดินทางมาประมาณ 6 คน โดยมีหญิงสาว 2 คน แต่งกายในชุดพริตตี้ตามภาพที่ปรากฏ มาแจกเครื่องดื่มแก่ประชาชนพร้อมทั้งได้ทำการถ่ายภาพการปฏิบัติงานของร้านค้าและเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งทำให้มีภาพของจิตอาสาและผู้ปฏิบัติงานของส่วนราชการติดไปด้วยตามที่ปรากฎ     ซึ่งในระหว่างนั้นรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการและพบว่าแต่งกายไม่เหมาะสมจึงได้สั่งให้หยุดกิจกรรมทันที   พร้อมกับสั่งการให้การปฏิบัติเป็นไปตามข้อกวดขันเข้มงวดของการปฏิบัติของจิตอาสา

“สภ.หางดง เชียงใหม่ขอชี้แจงว่า  หญิงสาวแต่งกายพริตตี้นั้นเป็นการขอเข้าร่วมบริการประชาชนของกิจการร้านค้าในพื้นที่  โดยที่ สภ.หางดง มิได้ว่าจ้างมาหรือมีส่วนร่วม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน