สาวเมาขับเบนซ์ป้ายแดง ไม่ยอมให้ตรวจ ถาม 'รู้มั้ยกูลูกใคร' ก่อนโดน 4 ข้อหาหนัก

8 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชาวเน็ต ได้มีการแชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งมีอาการมึนเมา ถามตำรวจประจำด่านจราจรตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ ว่า “กูเป็นลูกใคร?” พร้อมใช้มือถอดรองเท้าตบตีเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันควบคุมตัว ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่เมื่อคืนส่งท้ายปีใหม่ 31 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา

โดยหญิงคนดังกล่าว ขับขี่รถยนต์ เบนซ์ป้ายแดง ไม่ยินยอมให้ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ บริเวณด่านจราจร ถ.ลำลูกกา ก่อนแสดงความไม่พอใจต่อว่าเจ้าหน้าที่พร้อมถามหลายครั้งว่า “รู้มั้ยตนเองเป็นลูกใคร?” ถ้าหากรู้แล้วจะเดือดร้อนกันทั้งโรงพัก” ก่อนจะถอดรองเท้าออกมาทุบตีทำร้ายตำรวจ ที่พยายามเข้ามาเจรจา ไม่ยอมสงบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับตัวควบคุมไปยังโรงพัก

ตำรวจชุดจับกุม เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ รับแจ้งว่ามีรถเบนซ์หรูป้ายแดง ขับย้อนศรบน ถ.ลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปะเตมีย์ เมื่อไปตรวจสอบพบผู้หญิง ซึ่งเป็นคนขับ มีอาการเมาอย่างหนัก พยามยามก่อเหตุทุบรถกระบะคันหนึ่ง ที่ขับมาตามเลนปกติ จึงต้องเข้าระงับเหตุ ตามที่ปรากฎในคลิป โดยตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบมีปริมาณ 177 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะแจ้งข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุรา , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอภัย , ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ทำให้เสียทรัพย์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

2 วัน 'สงกรานต์' เสียชีวิตบนท้องถนน 63 ราย กำชับขับขี่ปลอดภัย-เมาห้ามขับ

ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 เปิดเผย

'หมอแท้จริง' ขอศาล อัยการ ตำรวจจัดหนักเมาขับซ้ำ คุกไม่รออาญา

นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มูลนิธิเมาไม่ขับได้ส่งหนังสือถึง ท่านประธานศา

รัฐบาลห่วงความปลอดภัยช่วงสงกรานต์ แนะศึกษาเส้นทางก่อนเดินทาง

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ 12 - 16 เมษายน

‘วิโรจน์’ ชมหวาน ชี้งบประมาณซื้ออาวุธบางทีมีความจำเป็น ชม ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมือ

‘กมธ.การทหาร’ ขน สส. สัมมนา ‘บทบาทกองทัพกับท้องถิ่นปทุมธานี’ ด้าน ‘วิโรจน์’ ชี้ งบประมาณซื้ออาวุธ บางทีมีความจำเป็น ชมหวาน ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมืออย่างดี หนุน ‘เรือฟริเกต’ เหตุเห็นโอกาส ผิดหวัง ‘พรรคร่วม รบ.’ ไม่เอาด้วย ตีเช็กเปล่า เอื้อ ‘นายกฯ’

“อนุทิน” ขึ้น ฮ.ตรวจรถติด ถ.มิตรภาพ หลัง ประชาชน กลับ กทม. เผย เปิดเส้นทางการจราจร-มอเตอร์เวย์ M 6 ช่วยบรรเทาปัญหา ขอคนไทย ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ KA 32 ในสังกัดกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย