โผล่อีกราย! 'ไผ่ ลิกค์' รับโทรถาม 'ปอ' วันเกิดเหตุแตงโมตกเรือ บ่นกลัวจะมีคดี

8 มี.ค.2565 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาระบุถึงนักการเมืองตัวย่อ "ผ” ได้พูดคุยกับ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ปอ" ภายหลัง "แตงโม" ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ว่า ตนรู้จักกับ ปอ ตนุภัทร มา 10-20 ปี เพราะอยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน ก็เป็นเพื่อนกัน พร้อมเล่าย้อนว่าในวันเกิดเหตุ ตนได้เห็นไลฟ์สดผ่านเพจต่างๆ ประกอบกับส่วนตัว ก็รู้จักกับน้องแตงโมด้วย จึงได้โทรไปสอบถามว่า "เกิดอะไรขึ้น เรื่องมีอยู่ก็แค่นั้น"

นายไผ่ กล่าวว่า​ ยืนยัน ว่าสิ่งที่ได้พูดคุย ไม่ได้ให้คำแนะนำ หรือ เกี่ยวข้องใดๆ กับทางคดี โดยคำตอบแรกของ ปอ ในวันนั้น เขาก็พูดมาอยู่ว่าตกน้ำ เพราะไปปัสสาวะ ซึ่งผมไม่ได้บอกอะไรและเขาก็บ่นว่ากลัวจะมีคดี ขอย้ำว่า ตน ก็เป็นในฐานะประชาชนทั่วไป ที่อยากรู้ว่าข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และหลังจากนั้นก็โทรศัพท์ไปสอบถาม อยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะวันเกิดเหตุ

เมื่อถามว่า หากตำรวจขอไปให้ข้อมูลพร้อมหรือไม่ นายไผ่ ลิกค์ บอกว่า พร้อม ไม่ได้ติดขัดอะไร ยินดีหากมีส่วนช่วยทางคดีได้ ส่วนตัวเชื่อว่าตำรวจ น่าจะมีข้อมูลอยู่แล้วว่าตนโทรไป ไม่ได้กลัวอะไร หากมีประเด็นสงสัยคงเรียกไปให้ข้อมูลอยู่แล้ว ยืนยันตนบริสุทธิ์ใจ คงทำอะไรไม่ได้ในเรื่องนี้ อีกทั้งเชื่อว่าตำรวจคงไม่เสี่ยงไปช่วยใครเรื่องแบบนี้หรอกครับ

นายไผ่ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตำรวจทำงานหนักมาก และ ตอบทุกประเด็นของสังคม ด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ดังนั้นคิดว่า ไม่น่าจะมีผู้ใหญ่ท่านใด จะมาทำอะไรได้ เพราะทุกเรื่องมันต้องตอบสังคมให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

‘นิพิฏฐ์’ เล่าทานข้าว ‘ชวน’ เปรยสมัยนี้คนกล้าพูด เพื่อความถูกต้องมีไม่กี่คน

นิพิฏฐ์เล่าแวะไปทานข้าวมื้อเที่ยงกับท่านชวน หลีกภัย ที่บ้านของท่าน ที่จ.ตรัง เพื่อรายงานเรื่องบางเรื่องให้ท่านทราบ

แฉ!ใกล้เลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองฉวยใช้งบภาษี ปชช. แฝงสร้างคะแนนนิยม

นับถอยหลังเลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองที่ทำการเมืองเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน เพื่อปกป้องธุรกิจที่มีอยู่