'โทนี่ วู้ดซัม' มโน เรื่องวาระ 8 ปี นายกฯจะชิงยุบสภาก่อนเพื่อจะลงเลือกตั้งใหม่

'โทนี่-ทักษิณ' ฟาด 'ประยุทธ์' ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่รัฐยังทำมาแล้วกลัวอะไรกับเรื่อง 8 ปี มโน 22 นี้ นายกฯจะชิงยุบสภาก่อนเพื่อจะลงเลือกตั้งใหม่

16 มี.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดที่ นายทักษิณ ชินวัตร โทนี่ วู้ดซัม หรือ อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมสนทนา ในรายการ CARE Talk ตอน "มานี่...พี่จะบอก ประยุทธ์ทำแพง ประชาชนจะหมดแรงแล้ว แม๊!!" ตอนหนึ่งว่า

“...เป็นนายกรัฐมนตรีแต่ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่รัฐเขายังทำมาแล้วเลย กลัวอะไรกับเรื่อง 8 ปี...”
.
ผมไม่แน่ใจว่าวันที่ 22 นี้ ท่านนายกฯ จะชิงยุบสภาก่อนเพื่อจะลงเลือกตั้งใหม่ก็เป็นวิธีหนึ่งที่นายกฯ คิดไว้ แต่ก็ยังไม่สามารถไปตีความได้ว่านายกฯ จะอยู่เกิน 8 ปีได้หรือป่าว
.
ซึ่งเอาจริงๆ นายกฯเขาสามารถนะ เป็นนายกรัฐมนตรีแต่ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่รัฐเขายังทำมาแล้วเลย ผมเลยไม่แน่ใจว่า คราวหน้าเนี่ย พอครบ 8 ปีแล้วเขาอาจจะบอกว่าไอ้ที่ 8 ปีเนี่ย ยังไม่ได้เป็นนายกฯ พึ่งเป็นนายกฯได้ 2 ปีกว่าก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกัน กลัวอะไรกับเรื่อง 8 ปี เพราะเรื่องกระบวนการยุติธรรมบ้านเราเนี่ย มันแล้วแต่ว่าจะตัดสินให้ใคร มันก็จะลำบากหน่อย
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปูด 'ดีลลับใหม่เอี่ยม' บีบนายกฯยุบสภา ขณะหาเสียง ยุบก.ก.เหมือนยุบ ทษช.

นายการุณ ใสงาม อดีตสส.และส.ว.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)มีมติยุบพรรคก้าวไกล ว่า

นักเขียนดัง อวย 'พิธา' เป็นซอฟต์พาวเวอร์ทรงพลังยิ่งกว่า 'ลิซ่า' หลายเท่า

นางวีรพร นิติประภา นักเขียนรางวัลซีไรต์ ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มแคร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ว่า คุณทิมไปร่วมงานกาล่า Time100 ที่ NYC ในฐานะ 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลกค่ะ

'FCเพื่อไทย' สะใจ 'หมอชลน่าน' แสดงความเด็ดเดี่ยว ชัดเจน เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'FCเพื่อไทย' สะใจ'พี่โทนี่ ที่ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย ดีใจได้นายกฯ 'เศรษฐา'จากพท. 'หมอชลน่าน'แสดงความเด็ดเดี่ยวชัดเจน ทำหน้าที่หัวหน้าพท.อย่างเต็มภาคภูมิ เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล' หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ 'พิธา' แล้ว​ จับตา 'ลุงโทนี่' กับ 'ลุงป้อม'

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล'หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ'พิธา'แล้ว​ จับตา'ลุงโทนี่'กับ'ลุงป้อม'