ชำแหละ 'ลัทธิสามนิ้ว' ชี้นำสังคมสู่การแตกแยกครั้งมโหฬาร!

24 มี.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าการต่อสู้กับลัทธิชูสามนิ้วประชาธิปไตยจอมปลอม เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง เพื่อทำลายแนวทางการเมืองที่ผิด ซึ่งมีแต่จะชี้นำสังคมอย่างบิดเบือนไปสู่ความแตกแยกครั้งมโหฬาร

เราจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้เลย หากประชาธิปไตยถูกแอบอ้างอย่างฉาบฉวย มุ่งหวังนำไปสู่ความรุนแรงและอนาธิปไตยเลียนแบบการปฏิวัติฝรั่งเศสที่ล้าหลังและป่าเถื่อน เพียงเพื่อล้มล้างการปกครอง

การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงจะต้องเป็นไปอย่างสันติ เป็นไปตามแนวทางการเมืองที่ถูกต้องและมีความเป็นธรรม สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของชาติและความต้องการอันแท้จริงของประชาชน

ประชาธิปไตยที่แท้จริงหาใช่ใดอื่น สำหรับประชาชนชาวไทย ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ ประโยชน์สุขอันสูงสุดของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ โดยที่อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง

ในที่สุด ไม่ช้าก็เร็ว การเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่จะเกิดขึ้น เมื่อประชาชนตระหนักรู้ถึงความจริงภายใต้การเมืองอันสกปรกโสมมของนักธุรกิจการเมืองนับตั้งแต่คณะราษฎรเป็นต้นมา ซึ่งกำลังจะครบรอบ 90 ปี ในวันที่ 24 มิถุนา 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

'ดร.นิว' ถามอธิการบดี จะเลือกรักษาเกียรติภูมิของจุฬาฯ หรือ วิทยานิพนธ์ชี้นำความคิดล้มล้างฯ

จากกรณีศาลอาญายกฟ้อง อ.ไชยันต์ ไชยพร คดีหมิ่นประมาท นายณัฐพล ใจจริง ผู้เขียนหนังสือ "ขอฝันใฝ่ในฝันอันเหลือเชื่อ" และ "ขุนศึก ศักดินา และพญาอินทรี"

ฉะรัฐบาลที่เรียกตัวเองว่าประชาธิปไตย แต่เลือกปฏิบัติระหว่างคนจนกับคนรวย

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "รัฐบาลที่เรียกตัวเองว่า“ประชาธิปไตย”มีการเลือกปฏิบัติระหว่างคน

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก