หวังต้อนเข้ามุม! 'หมอพรทิพย์' ถึงบางอ้อกรณี 'แม่แตงโม' รู้เลยใครอยู่เบื้องหลัง

29 มี.ค.2565 - พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ไม่ขุ่นใจ เข้าใจทุกอย่างที่เป็นไป ทุกคนมีหน้าที่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าไปกวนตะกอนให้ขุ่น อย่าเอาใจไปรองรับ แล้วมันก็จะผ่านไป เตรียมพร้อมรับพายุลูกใหม่ที่จะเข้ามา ถ้าอยากดับสูญโดยเร็ว มารย่อมต้องตัวใหญ่เป็นธรรมดา"

"ขอบคุณนักข่าวช่อง 8 ที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้าผ่านทนายมาว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุดคือการรส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขาน้ำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปารีณา จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบจริยธรรมหมอพรทิพย์ ลาเที่ยว ระหว่างสมัยประชุม

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าตนจะยื่นร้องเรียนต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

'หมอพรทิพย์' แจงสื่อ! เหตุโดนไล่พ้นร้านอาหารไอซ์แลนด์

'หมอพรทิพย์' ไม่คิดตอบโต้ เข้าใจคนเห็นต่างการเมือง 8-9 ปีที่ผ่านมาถูกกดไว้ ขอบคุณทุกกำลังใจ เตือน สว.คนอื่นให้ระวัง หวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ

ซัดศาสดา 3 กีบ เพาะพันธุ์ลัทธิเกลียดชัง ปลุกคนไทยช่วยกันหยุด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ลัทธิแห่งความเกลียดชัง" โดยระบุว่า

วราวุธ ยกเคส หมอพรทิพย์ ชี้หัวใจประชาธิปไตยต้องเคารพความเห็นต่าง

วราวุธ ชี้ หัวใจสำคัญของประชาธิปไตย คือ การเคารพความคิดเห็นที่แตกต่าง หลังเกิดเหตุกับหมอพรทิพย์ ที่ประเทศไอซ์แลนด์