'ปริญญ์' ปัดตอบใช้เงินล้มคดี ย้ำขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

17 เม.ย. 2565 – สน.ลุมพีนี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ ได้เข้าฟังคำสั่งฝากขังผัดแรกต่อศาล ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนท์ ในคดีที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ทั้งหมด 3 คดี ซึ่งนายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว ซีรีย์ 7 ทะเบียนป้ายแดง และแต่งกายโดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว

ก่อนเดินขึ้นประตูหลังฝั่งข้างโรงพัก โดยไม่หลบหน้าสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยสั้นๆ ว่า ขั้นตอนขณะนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีข้อโต้แย้งอย่างไรในกรณีมีกระแสข่าวว่าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีพยายามยื่นเงินหลักล้านบาทกับผู้เสียหายให้หยุดเคลื่อนไหว นายปริญญ์ ย้ำคำเดิมว่าขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ก่อนขึ้นชั้นบนของโรงพักไปทันทีซึ่งตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวตามขึ้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

‘บิ๊กโจ๊ก’ ดิ้นสู้หมายจับ ร้องค้าน พงส.สน.เตาปูน ไม่มีอำนาจสอบ ชี้เรื่องไป ป.ป.ช.แล้ว

ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยื่นหนังสือถึง ผกก.สน.เตาปูน คัดค้านพนักงานสอบสวนคดีเว็ปพนันออนไลน์บีเอ็นเคไม่มีอำนาจหน้าที่ในการออกหมายเรียกหรือออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้