'หมอพรทิพย์' หวั่นติดกระดุมเม็ดแรกผิด ชวนจับตาตำรวจแถลงปิดคดีแตงโม!


22 เม.ย.2565 - แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าทนายนับเป็นอาชีพที่สำคัญในการต่อสู้ให้ลูกความได้รับความยุติธรรม คดีแตงโมกลายเป็นเวทีที่ทนายและบุคคลหลากหลายออกมาแสดงความเห็น แสดงบทบาท ทั้งที่ได้รับการว่าจ้างและไม่ได้รับการว่าจ้าง ทุกคนล้วนออกมาเพื่อช่วยคุณแตงโม

แต่คดีนี้มีปรากฎการณ์แปลกๆที่มีการออกมาด่าทอผู้คนให้วุ่นวาย ปล่อยความเกรี้ยวกราดทั้งจากญาติและจากทนาย ทั้งที่จริงๆแล้วประเด็นต่างๆที่มีคนทักท้วงล้วนสำคัญและต่างมุ่งให้เกิดความยุติธรรมต่อผู้ตาย สังคมชอบใช้ความรุนแรงทั้งโดยการใช้กำลัง การใช้อารมณ์รวมทั้งคำพูดในการจัดการปัญหา

อีกไม่นานตำรวจกำลังจะแถลงปิดคดี จะได้ทราบกันว่ามีการปิดคดีอย่างไร หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมากว่าเดือน ประเด็นสำคัญในคดีนี้คือปัญหาในการเก็บและพิสูจน์หลักฐานหลักฐาน แม้กรรมาธิการวุฒิสภาจะได้รับการชี้แจงว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้เลยในเรื่องการเก็บหลักฐาน เพราะเป็นความลับในสำนวน เปิดเผยไม่ได้ แล้วพลเมืองดีคนไหนที่ให้ข้อมูลคุณอัจฉริยะอย่างละเอียด อย่าเพิ่งเบื่อการตำหนิด่าทอกันไปมา 26 เม.ย.นี้ตำรวจยืนยันแล้วว่าปิดคดีได้แน่นอน ติดกระดุมเม็ดแรกผิด จะนำไปสู่ความถูกต้องตอนจบได้อย่างไร ต้องตามดู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

ปารีณา จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบจริยธรรมหมอพรทิพย์ ลาเที่ยว ระหว่างสมัยประชุม

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าตนจะยื่นร้องเรียนต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

'หมอพรทิพย์' แจงสื่อ! เหตุโดนไล่พ้นร้านอาหารไอซ์แลนด์

'หมอพรทิพย์' ไม่คิดตอบโต้ เข้าใจคนเห็นต่างการเมือง 8-9 ปีที่ผ่านมาถูกกดไว้ ขอบคุณทุกกำลังใจ เตือน สว.คนอื่นให้ระวัง หวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ

ซัดศาสดา 3 กีบ เพาะพันธุ์ลัทธิเกลียดชัง ปลุกคนไทยช่วยกันหยุด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ลัทธิแห่งความเกลียดชัง" โดยระบุว่า