เสื้อแดงอีสาน-เหนือ เดินหน้าต้านเพื่อไทย ตอกย้ำสู้แทบตายมีค่าเพียงหมาตัวหนึ่ง

อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน เดินหน้าต้านพรรคเพื่อไทยหวังดึงคนเสื้อแดงกลับมารับใช้อีก พร้อมเรียกร้องให้สมาชิกลาออกจากพรรค ย้ำเตือนความบอบช้ำในอดีตไม่มีคนเหลียวแล ขณะที่อดีตเสื้อแดงภาคเหนือ ประกาศหนุนนักการเมืองทำงานเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

16 พ.ค. 2565 - นางนิตยา นาโล หรือ“นักสู้ปอสี่”อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน เปิดเผยว่า วันนี้ตนและสมาชิกได้ออกมาต่อต้านพรรคเพื่อไทยอย่างหนัก หลังพรรคเพื่อไทยจะดึงคนเสื้อแดงมาร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งอยากจะให้คิดทบทวนความหลังด้วยว่า ที่พวกเราคนเสื้อแดง และอดีตคนเสื้อแดง เคยออกมาต่อสู้เพื่อพรรคเพื่อไทย จนทำให้หลายคนติดคุก หลายคนเสียชีวิต สุดท้ายมีนักการเมืองคนไหนมาช่วยเหลือพวกเราบ้าง

มิหนำซ้ำในปี พ.ศ.2554 ทางพรรคเพื่อไทย คัดสรรผู้สมัครเป็น ส.ส.แต่ละจังหวัดก็เป็นกลุ่มคนที่ไม่เคยเห็นหัวประชาชนคนเสื้อแดงที่เคยออกมาต่อสู้ด้วยกัน คนสู้กลับถูกปล่อยทิ้ง คนมีเงินกลับได้เป็นผู้สมัคร ส.ส. สุดท้ายแกนนำบางคนกลับได้รับตำแหน่งเป็นถึงรัฐมนตรีก็ไม่เคยสนใจจะมาช่วยเหลือคนเสื้อแดงที่ได้รับความเดือดร้อน บางคนต้องติดคุก หรือ หนีตายออกนอกประเทศ แต่วันนี้คุณกลับจะมาถามหาคนเสื้อแดง เพื่อจะมาเป็นครอบครัวเพื่อไทย คุณเคยคิดบ้างไหมว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องพบเจออะไรมาบ้าง คุณยังจะมาล้อเล่นกับความรู้สึก พอเสียทีเถอะค่ะกับวาทกรรมสวยหรู แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นประชาธิปไตยจอมปลอม ที่ทำเพื่อตัวเองและครอบครัว อย่าเอาประชาชนหรือคนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยในอดีตมาเป็นเครื่องมืออีกต่อไปเลย ถ้าคุณรักประเทศไทยจริงๆ ต้องหันมาร่วมมือกันสลายสีเสื้อให้เป็นสีเดียวกัน นั่นคือสีแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”

อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนได้ส่งสัญญาณไปยังสมาชิกคนเสื้อแดง และอดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ให้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะพวกเราถูกวิทยากรและแกนนำหลอกมานานแล้วให้ชังชาติ ชังแผ่นดิน จาบจ้วงหวังล่มล้างพระมหากษัตริย์

ขณะที่นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับประธานจังหวัดตาก และ จังหวัดอุตรดิตถ์ว่า ต่อไปพวกเราจะไม่ยอมถูกหลอกอีกต่อไปแล้ว จะขอทำงานเพื่อลบล้างความผิดที่เคยถูกหลอกให้ดำเนินการมา แม้ว่าจะไม่ได้กระทำเองแต่พวกเราก็เป็นเจ้าบ้านที่มีวิทยากรมาปราศรัยหวังล้มล้างสถาบัน วันนี้จึงขอเดินหน้าเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ให้ครบทั้งภาคเหนือ และได้ประสานงานไปตามคนเสื้อแดง และ อดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ให้ลาออกจากสมาชิกพรรคการเมืองนั้น พวกเราจะไม่ยอมเป็นทาสหรือขี้ข้าให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่งที่ทำทุกวิถีทางที่จะเอาผลประโยชน์เพื่อตนเองและครอบครัว โดยไม่เห็นหัวคนเสื้อแดง ที่เคยสู้ถวายชีวิตเพื่อพวกเขา แต่สุดท้ายพวกเราก็ถูกทิ้ง ถูกดำเนินคดีมาอย่างต่อเนื่องและไม่มีใครยื่นมาช่วยเหลือ

"พอกันทีกับคำหลอกลวง ที่พวกเราเคยหลงเชื่อ เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย เราไม่อยากเป็นควายหรือเป็นหมาอยู่ในคอกของใครอีกต่อไปแล้ว เราสู้แทบตายเพื่อคุณแต่สุดท้ายเรากลับถูกมองว่าเป็นเพียงหมาตัวหนึ่งที่ไม่เคยมีคุณค่าในสายตาของพวกคุณ"อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเสื้อแดงอีสานเขย่าปรับครม. อึดอัดใจ'ชลน่าน' หลุดเก้าอี้

คนเสื้อแดงอีสานขยับ ลั่นอึดอัดใจ หลังกระแสปรับ "ชลน่าน"หลุด ครม.ชี้เป็นแม่ทัพ มีผลงานดี ต่อสู้ทางการเมืองและร่วมทำงานกับประชาชน

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

'อานนท์ แสนน่าน' ระดมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 แห่ง ประกาศกาเบอร์ 22 หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ

อดีตสหายฯ-หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ผนึกพลังหนุนมาตรา 112 ปกป้องสถาบัน

อดีตสหาย ผกค. ร่วมกับหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน จัดกิจกรรมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อดีตสหาย ยันการต่อสู้ในอีดตเราเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เพียงเรียกร้องความเสมอภาคเท่านั้น ย้ำขอหนุนใช้ ม.112 ประกาศปกป้องสถาบัน

'เหลือง-แดง' ผนึกกำลังเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เมืองร้อยเอ็ด

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล หรือ "นักสู้ปอสี่" ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายสงกา มูลพิรัตน์ กำนันตำบลโหรา นายสะอาด อินทรไธสง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโหรา

กลุ่มชาติพันธุ์ปักป้าย 'หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน'

ที่บนดอยปู่ไข่ บ้านปู่ไข่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนพร้อม