'คุณปลื้ม' เคลื่อนไหวแล้ว! หลังภูมิใจไทย สั่งสมาชิกพรรค ร้องทุกข์กล่าวโทษทั่วประเทศ

11 มิ.ย.2565 - สืบเนื่องจากกรณีพรรคภูมิใจไทยมีมติให้ ส.ส.แต่ละเขต รัฐมนตรีของพรรค และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ ไปร้องทุกข์กล่าวโทษ รายการ “The Daily Dose โลกการเมือง” ทางเพจเฟซบุ๊ก Voice TV ดำเนินรายการโดย ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "คุณปลื้ม" หัวข้อไม่สนเยาวชนติดกัญชาบ้างเลยหรือ โดยระบุว่า มีเนื้อหาเบือนข้อเท็จจริง ใส่ร้ายป้ายสี จากนโยบายปลดล็อกกัญชาโดยมีกฎหมายมารองรับนั้น

ล่าสุด 11 มิ.ย. ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าผมได้ขอให้ทีมงานถอนคลิปย่อยที่ตัดเเล้วที่ไปโพสต์ทางช่องทาง Youtube/FB ที่พาดพิงท่านรองนายกฯอนุทิน ชาญวีรกูล เเละพรรคภูมิใจไทยออกไปเรียบร้อยเเล้วนะครับ

มันเป็นของรายการสด #Liveยามเช้า The Daily Dose วันที่ 9 มิ.ย. เวลา 06.30น. การจัดรายการมีเจตนารมณ์สร้างความบันเทิงประกอบด้วยสาระต่อสังคมเเละรวมไปถึงการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ไม่มีเจตนาที่จะดูหมิ่นดูเเคลนใคร

ถ้าเนื้อหาในคลิปทำให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยรวมถึงทั้งหน.พรรคมีความรู้สึกว่าไม่เหมาะสมเเละเสียดสีเเรงเกินไปนั้นผมขออภัย รวมถึงที่อาจจะได้สื่อสารเชิงลบเเบบตลกขบขันไปว่าในสมัยวัยหนุ่มอาจจะมีบางท่านในคณะรัฐมนตรีที่เคยชอบกัญชาซึ่งเป็นเพียงเเค่มุกในการดำเนินรายการ

ผมเชื่อว่าเราอยู่ในสังคมเเละระบบนิเวศวิทยาทางการเมืองเดียวกันเเละไม่จำเป็นที่จะต้องมานำเรื่องขึ้นศาลเพื่อฟ้องร้องกันโดยมิจำเป็น หากการจัดรายการทำให้มีความรู้สึกเสื่อมเสียเกียรติยศหรือศักดิ์ศรีของผู้ซึ่งถูกพาดพิง ผมยินดีถอดถอนเนื้อหาออกให้ ตามที่ได้สั่งการให้มีการกระทำไปเเล้ววันนี้

หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระทรวงสาธารณสุขเเละจนท.ตำรวจภายใต้นโยบายกัญชากึ่งเสรีใหม่ที่นำเสนอโดยผู้ซึ่งมีอำนาจ ณ เวลานี้ จะสามารถควบคุมไม่ให้ทุกคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเข้าถึงการสูบเสพติดกัญชาได้ครับ ผมหวังดีเสมอเเค่วิธีนำเสนอเนื้อหาอาจกวนประสาทเล็กน้อยเนื่องด้วยสไตล์

ขอบพระคุณครับ ม.ล. ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินรายการ #Liveยามเช้า The Daily Dose ทางสถานีข่าววอยซ์ทีวี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

‘ภราดร‘ ย้ำ! คว่ำร่าง กม.คุ้มครองแรงงาน ฉบับ ‘เซีย ก้าวไกล‘ เหตุกระทบสิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ

นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ (6 มี.ค.) มีมติไม่รับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คุ้มครองแรงงาน ฉบับที่เสนอโดยนายเซีย จำปาทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลว่า นาย