'ท่านใหม่' ขอคารวะ ประชาธิปัตย์-ไทยภักดี ค้านแก้ม.112 แต่ขอติงว่า 'อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด'

‘ท่านใหม่’ เผยเราเริ่มที่จะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ขอคารวะ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคไทยภักดี ค้านแก้ม.112 แต่ขอติงว่า “อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด”

2 พ.ย.2564- ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เราเริ่มที่จะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กันบ้างแล้ว ว่า พรรคไทยภักดี และ พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งสองพรรคการเมืองที่มีจุดยืนที่ชัดเจนมั่นคงในการที่จะต่อต้าน และไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 112 แห่งประมวลกฎหมายอาญา ของพรรคเพื่อไทย

พวกเราพสกนิกร ชาวไทยต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับพวกพรรคการเมือง นักการเมือง ที่เป็นอริราชศัตรู ที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้แล้วครับ พวกเราพลังเงียบทั้งหลาย เราต้องจับมือกันสั่งสอน พรรคการเมืองที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ไม่มีที่ยืน และได้เข้ามาบริหารพระราชอาณาจักรนี้กันเถิดครับ

ผมเชื่อว่าพลังแห่งความจงรักภักดี ต่อชาติบ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์ ของพวกเราจะชนะแบบถล่มทลาย

ขอคารวะ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคไทยภักดี แต่ขอติงว่า “อย่าดีแต่พูด แล้วไม่ทำตามคำพูด”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ขอคนไทยร่วมกันส่งเสียงคัดค้าน ‘นิรโทษคดี112’

นักการเมือง นักโกงเมือง กำลังจับมือกัน เกี๊ยะเซียะกันทางการเมือง ออกกฏหมายนิรโทษกรรม พวกหนึ่งคดีโกงบ้านกินเมืองให้ไม่ผิด ยกโทษให้พวกคิดล้มล้างสถาบัน

สส.รังสิมันต์ ถามหาคนรับผิดชอบ 'บุ้ง' เสียชีวิต

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X ถึงกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุ

สส.ก้าวไกล นับถือใจ 'บุ้ง' ชี้ไม่ควรมีใครจากไปเพราะความอยุติธรรม

นางสาวศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ หรือทนายแจม สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของนางสาวเนติพร หรือบุ้ง ทะลุ

สส.วิโรจน์ เศร้า 'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตเพียงเพราะการคิดที่แตกต่างกัน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X ถึงกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง ว่า “ไม่ควรมีใครควรต้องถูกคุมขังเพียงเพราะความเห็น