เอาแล้ว 'หมอเหรียญทอง' ชี้เป้า 'ตั้งฮกกี่บะหมี่กวางตุ้ง'


30 ก.ค.2565 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าเพื่อกรุณาทราบทั่วกันว่าเจ้าของร้าน 'ตั้งฮกกี่บะหมี่กวางตุ้ง' เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ได้โพสต์สาธารณะหลายครั้งหลายคราบ่งบอกถึงการต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ ร้านบะหมี่แห่งนี้อยู่ที่ไหนได้โปรดรวมพลังต่อต้านอย่างถึงที่สุดด้วย

ผมขอจิตอาสาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เป็นเจ้าหน้าที่สรรพากรได้โปรดตรวจสอบร้าน 'ตั้งฮกกี่บะหมี่กวางตุ้ง' ว่ามีเงินได้ที่แท้จริงจากการค้าขายที่ใช้ในการสำแดงภาษีถูกต้องหรือไม่ หากพบว่ามีการสำแดงเท็จได้โปรดดำเนินการตามกฎหมายและให้มีผลย้อนหลังด้วย

และขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ร้านนี้ตั้งอยู่ได้โปรดตรวจสอบว่าร้าน 'ตั้งฮกกี่บะหมี่กวางตุ้ง' มีการกระทำผิดกฎหมาย เช่น ชำระภาษีโรงเรือนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากไม่ถูกต้องขอให้ดำเนินตามกฎหมาย

จึงเรียนมาเพื่อโปรดรวมพลังต่อต้านอย่างถึงที่สุดด้วยครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
หัวโจกพลังแผ่นดิน
30 ก.ค.65 เวลา 9.00 น.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

เพื่อไทยเฮลั่น! ศาลรธน.ตีตกคำร้องหาเสียงแก้มาตรา 112

ศาลรัฐธรรมนูญได้เผยแพร่เอกสารข่าวการพิจารณา เรื่องที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 ว่า การกระทำของพรรคเพื่อไทย (ผู้ถูกร้อง) ตามคำแถลงการณ์ของ

ธีรยุทธ ผู้ร้องคดีต่อ กกต. ศาล รธน.ไต่สวน-จบเร็ว นับถอยหลังยุบ'ก้าวไกล'

จากมติของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ให้ส่งคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบ "พรรคก้าวไกล" เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่ากระทำการล้มล้างการปกครอง

'ยะใส' เผยนิรโทษฯคดี 112 ยังเห็นต่างกัน มอง 'ทักษิณ' ขยับเข้าเส้นการเมืองเร็วไป

นายสุริยะใส กตะศิลา อดีตผู้ชุมนุมเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เปิดเผยภายหลังการเข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการ