พรึ่บ 'แรมโบ้' นำ 127 หมู่บ้านปักป้าย 'อำเภอเทิดไท้องค์ราชัน'

'แรมโบ้อีสาน' ตอกตะปูปักป้ายเปิด 'อำเภอเทิดไท้องค์ราชัน' แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกัน 127 หมู่บ้าน ประกาศลั่นขอถวายชีวิตปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

4 ก.พ.2566 - ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอบุณฑริก จ.อุบลราชธานี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เป็นประธานนำตอกตะปูเปิดป้าย “อำเภอเทิดไท้องค์ราชัน” แห่งแรกของประเทศไทย

โดยมี "หนุ่มเสก" นายเสกสรร ชัยเจริญ ศิลปินนักร้อง ยุค 90 นายอภัย วุฒิโสภากร​ นายอำเภอบุณฑริก นายธวัชชัย ศิลากิจ​ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายกเทศบาล นายก อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พร้อมด้วยมี นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคเหนือ นายทวี ประหยัด ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคใต้ นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง และประชาชนชาวอำเภอบุณฑริก จำนวนมากร่วมเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน จำนวน 127 หมู่บ้าน

โดยมีขบวนแห่ยาวนับได้ว่าเป็นการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ได้ยกฐานะเป็น อำเภอเทิดไท้องค์ราชัน" แห่งแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ พร้อมกับเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อีกด้วย

นายเสกสกล กล่าวว่า วันนี้ตนต้องการจะให้หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เดินหน้าเพื่อแสดงพลังขับเคลื่อนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ให้กลุ่มบุคคลที่คิดจะทำร้าย จาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบัน เพราะที่ผ่านมาผมประกาศจุดยืนชัดเจนคือการปกป้องสถาบันมาโดยตลอด ได้เดินหน้าขับเคลื่อนร่วมกับอดีตคนเสื้อแดง และหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ในการปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่ต้องการให้ใครคิดมาล้มล้างสถาบัน ประเทศไทยต้องมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น และต่อไปจะนำเปิด "อำเภอเทิดไท้องค์ราชัน" ไปทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย เพื่อปลุกพลังเงียบที่มีความจงรักภักดี มาแสดงพลังให้ครบทั้ง 84,000 หมู่บ้าน ตอนนี้เรามีหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแล้วเกือบ 10,000 หมู่บ้าน

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า เรื่องที่สำคัญวันนี้ทางรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องการช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะเกษตรกรรากหญ้า บางจังหวัดประชาชนไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของประชาชนนำเรื่องราวมานำเสนอเพื่อขอความช่วยเหลือกับทางรัฐบาล เมื่อตนและคณะลงพื้นที่ก็จะรับทราบเรื่องราวถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเพื่อนำไปเสนอต่อทางรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ เพื่อจะได้ทราบถึงความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง จะทำให้ทางนายกรัฐมนตรีทำงานช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่เหมือนกับที่ผ่านมา พวกเราเองก็ได้รับหนังสือร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอด

"ผมได้นำหนังสือไปขอความช่วยเหลือกับรัฐบาล ก็ได้รับความช่วยเหลือเกือบทุกเรื่องเพราะรัฐบาลไม่เคยนิ่งนอนใจในการให้ความช่วยเหลือประชาชน เราจึงมองเห็นผลงานมากมายเหลือเกินที่รัฐบาลโดยการนำของท่านนายกฯลุงตู่ที่ทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด" นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' ตื้นตันใจนายกฯบิ๊กตู่ ส่งกระเช้าให้กำลังใจหลังไม่สบาย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เผยว่า ผมขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นอย่างสูง ที่ท่านได้มอบตัวแทนมาเยี่ยมให้กำลังใจผมทุกครั้ง ในเวลา

'แรมโบ้' มอบเพลงให้กำลังใจ 'ลุงตู่' ลั่นไม่ได้เป็น ส.ส. แต่จะทำงานตอบแทนแผ่นดินต่อไป

"แรมโบ้" นำบทเพลง "ที่หนึ่งในใจ" ที่เคยแต่งและขับร้องโพสต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพลเอกประยุทธ์ มีเนื้อหาสื่อถึงความมุ่งมั่นในการทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชน ยืนยันแม้ไม่ได้เป็น ส.ส. แต่ขออาสาทำงานช่วยประเทศชาติ ประชาชนและปกป้องสถาบันหลักของชาติต่อไป

'แรมโบ้' กลับโคราชใช้สิทธิเลือกตั้ง เชื่อประชาชนจะออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก

ที่ ศาลาประชาคมบ้านเฉลียงพัฒนา หมู่ 11 ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขตเลือกตั้งที่ 10 มีผู้ใช้สิทธิ์

'แรมโบ้' ร่อนจม.ถึงผู้สมัคร ส.ส.รทสช. เผย '​บิ๊กตู่'​ ซาบซึ้งประทับใจขอให้อุทิศตนเพื่อบ้านเมืองต่อไป

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ความว่า

'เสกสกล'​ ลั่นนโยบายรทสช. เบอร์ 22 เพิ่มใหม่-ต่อยอด 8 ปีนายกฯบิ๊กตู่ ประชาชนจับต้องได้

ดร.เสกสกล แรมโบ้-รองหัวหน้ารทสช. ชี้รวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ได้เปรียบพรรคการเมือง เพราะแคนดิเดตนายกฯทำมาแล้ว 8 ปี มีผลงานรูปธรรมจับต้องได้ ง่ายต่อการสื่อสารหาเสียงกับพี่น้องประชาชน วอนทุกพรรคการเมืองชูนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานทำได้จริง อย่าหวังเพียงคะแนนเสียง จนอาจเกิดผลเสียหายต่อประเทศชาติในอนาคต