'ณัฐวุฒิ' โต้ปม 'ชาติกำเนิดเป็นทาส' ไม่ออก เลี้ยวลง 'จตุพร' เห็นด้วยกับทนายนกเขาหรือ

7 มี.ค.2566 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) โพสต์ข้อความในเฟซบุก๊ว่า "ได้ดูรายการทนายนกเขากับคุณจตุพร

นกเขาพูดถึงณัฐวุฒิว่า “บัดซบที่สุด” - “ชาติกำเนิดเป็นทาส” … ฯลฯ

พี่ตู่นั่งฟังอยู่ด้วย เล่าความเป็นผมให้มันฟังบ้างหรือเปล่า มันเคย

ผ่านความเป็นความตายกับพี่ อย่างที่เราเคยยืนอยู่ด้วยกันไหม

ถ้าพี่เห็นด้วยกับมัน เอาตีนพี่เหยียบผมเลย อย่าให้คนอีกฝ่ายมันทำ"

ทั้งโพสต์ของนายณัฐวุฒิ สืบเนื่องจาก นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ "ทนายนกเขา" วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ร่วมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน "เปิดตัวจริงหรือ?"

โดยนายนิติธธ วิพากษ์วิจารณ์ นายณัฐวุฒิ "คนอย่างนายณัฐวุฒิ ส่วนหนึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอิทธิพลความเชื่อกับประชาชน แต่คนอย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นคนหนึ่งที่ตอบเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน กรณีโครงการจำนำข้าวไม่ได้ มีฐานะเป็นรมช.พาณิชย์ นี่บัดซบที่สุด

นี่คือคนที่พรรคเพื่อไทยเลือกมาหาเสียงกับพี่น้องประชาชน ในการส่งเสริมภาพลักษณ์พรรค สังคมไทยเกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร พี่น้องประชาชนคนเสื้อแดง ที่มีความกล้าต่อสู้ยอมให้เกิดเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร

...นายณัฐวุฒิ ถ้าจะปราศรัยลองตัดเรื่องตลกโบกฮาออกไป ลองคุยงานวิชาการ ที่เป็นข้อมูล เป็นหลักการประชาธิปไตยจริงๆ คุยได้ไหม พูดได้ไหม .. คนที่เคยเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน ออกมานำประชาชน กลับจะนำประชาชนไปสู่เหวนรก ยกย่องเชิดชูคนหนีคดี คนที่มีความผิดตามคำพิพากษาของศาล

...คนอย่างนายณัฐวุฒิ ซึ่งถือเป็นแกนนำเสื้อแดง ทำไมจึงพาประชาชนไปติดกับอีก ทำไมไม่พาออกมาทางใหม่ ไม่เริ่มอะไรใหม่ๆ พฤติกรรมยังอยู่ที่เดิม นี่แสดงว่าชาติกำเนิดเป็นทาสชัดๆ ลักษณะทางจิตวิญญาณเหมือนเป็นทาสอย่างเดียว แต่ปากพูดจาคำใหญ่ คำโตตลอดเวลา..."

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

'ทักษิณ' เริงร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลาน เย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่

'จตุพร' อ่านไต๋ 'ทักษิณ' เริ่งร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลานสุดคึกคัก ส่งนัยเย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่ จับตา! 10 เม.ย. ตัดสินฟ้องหรือไม่ คดี 112 ระบุเป็นจุดเริ่มเปลี่ยนชะตาคน

'จตุพร' ชี้ข่าวปล่อย ปรับครม.ดึงปชป.ร่วมรบ. มั่นใจ 'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกก่อนถูกยุบ

'จตุพร' ชี้ปรับ ครม. ดึง ปชป.ร่วมรัฐบาลเป็นข่าวปล่อย มั่นใจ'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกให้เป็นนัดแห่งความทรงจำ ก่อนถูกยุบพรรคใน เม.ย.นี้

ศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. บ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น

'จตุพร' เชื่อศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. เป็นสิ่งบ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น เหตุไร้ภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพปรับเปลี่ยนยกเครื่องวงการตำรวจเป็นที่พึ่ง ปชช.