ปชป. มอบธงชัยให้ 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ปลุกเร้านำชัยชนะมาสู่พรรคไม่สูญพันธุ์แน่

ปชป. จัดกิจกรรม “มอบธงชัย” ให้ 33 ผู้สมัครส.ส.กทม. “เฉลิมชัย” ลั่นไม่ทำให้ผิดหวังเด็ดขาด มั่นใจปักธงเมืองกรุงได้แน่ ด้าน “จิตภัสร์” ยันพรรคไม่ทิ้งพื้นที่ไม่ทิ้งปชช.

5 เม.ย.2566 - เวลา 10.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีมอบ “ปักธงชัยประชาธิปัตย์ นำชัยชนะทั่วกทม.” โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคฯ ดูแลกทม. น.ส.วทันยา บุนนาค คณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และทีมยุทธศาสตร์กทม. พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค พร้อมผู้สมัครส.ส.กทม. 33 คน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพียง

นายองอาจ กล่าวว่า วันนี้เป็นงานสำคัญที่เราจะมอบธงชัยประชาธิปัตย์ให้กับนักรบของเราในกรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง หลังจากได้หมายเลขผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมายเลข 26 ของพรรคฯ และหมายเลขผู้สมัครระบบเขตเลือกตั้ง ทุกครั้งที่คนของพรรคประชาธิปัตย์จับธงนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ ธงนี้ก็จะอยู่สูง อยู่เหนือทุกๆ คน เพราะฉะนั้น ธงพรรคประชาธิปัตย์คือธงที่เป็นสัญลักษณ์และเป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์อย่างแท้จริงตลอดมาอย่างมีคุณค่า มีความหมาย มีความศักดิ์สิทธิ์ โดยเราได้มอบธงพรรคประชาธิปัตย์ให้นักรบของพรรคประชาธิปัตย์ในกทม.ทั้ง 33 คนซึ่งจะปฏิบัติภารกิจสำคัญในการนำพรรคประชาธิปัตย์ไปบอกกับประชาชนว่านโยบายของพรรคฯเป็นสิ่งที่เราพร้อมทำได้ทันที เมื่อเราได้เป็นรัฐบาล ถ้าประชาชนให้โอกาส

ด้านนายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้พรรคปชป.พร้อมแล้ว เราจะลั่นกลองรบสำหรับพื้นที่กทม. พรรคมอบธงชัยให้ผู้สมัครของพรรคแต่ละคนเพื่อนำไปปักในพื้นที่ทั้ง 33 เขตในกทม. ในฐานะเลขาธิการพรรค ขอเป็นตัวแทนผู้สมัครส.ส.ของพรรคทุกคน ในการขอแรงใจจากสมาชิกพรรค และผู้ที่ให้การสนับสนุนพรรคปชป. ทั้งในอดีตและปัจจจุบันว่า วันนี้เราจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง และยืนยันได้เลยว่า เราจะปักธงปชป.ในพื้นที่กรุงเทพได้อย่างแน่นอน 100%

“สิ่งต่าง ๆ ที่ผมพูดคือความรับผิดชอบ จึงขอฝากไปถึงแฟนคลับ ผู้ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมดว่าวันนี้ ปชป.พร้อมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง พร้อมที่จะเป็นตัวแทน เป็นปากเสียง และพรรคได้คัดบุคลากรที่จะมาเป็นผู้แทนที่มีคุณภาพ จึงมั่นใจว่าถ้าเลือกคนของเราเข้าไปเป็น ส.ส. ก็ทำงานได้ทันที วันนี้ถือเป็นวันที่ฤกษ์งามยามดีที่จะได้ลั่นกลองรบสำหรับ กทม.ในการมอบธงชัยให้ผู้สมัครนำไปปักในพื้นที่ทั้ง 33 เขต ผมจึงขอแรงใจจากสมาชิกพรรค ผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน และเราจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง” นายเฉลิมชัย กล่าว

จากนั้นนายเฉลิมชัย ได้มอบธงพรรคประชาธิปัตย์ ให้กับสมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต ไปปักธงชัยในพื้นที่ของตัวเอง เพื่อนำชัยชนะมาสู่พรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่ น.ส.จิตภัสร์ กล่าวภายหลังว่า เมื่อ 13 ปีที่แล้วได้มีโอกาสลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส กรุงเทพ ในเขตดุสิต-ราชเทวี ครั้งนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นทางการเมืองของตนครั้งแรกที่ไม่เคยลืม และได้เข้ามาทำงานให้พรรคปชป.จนถึงปัจจุบัน สังกัดพรรคการเมืองเดียว ในวันนี้ขอให้กำลังใจกับผู้สมัคร ส.ส กทม.ของพรรคทุกๆคนในการลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงเพื่อนำนโยบายด้านต่างๆของพรรคไปบอกกล่าวให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงแนวทางการแก้ไขปัญหา และพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมทั้งขอโอกาสจากพี่น้องชาวกทม. เลือกพรรคปชป.มารับใช้ เป็นปากเป็นเสียงในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ ขอย้ำว่า พรรคปชป.ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ไม่ทิ้งปัญหา ไม่ทิ้งประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า