“พล.อ.ประวิตร” เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงใหม่เซอร์ไพรส์ผู้สมัคร พปชร. สื่อด้วยหัวใจเพื่อใช้บอกต่อประชาชนนำพาหลุดพ้นจากความยากจน

กลับมาอีกครั้ง ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ โดนใจทุกเพศ ทุกวัย ! พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เซอร์ไพรส์มอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน ส่งต่อไปยังผู้สมัคร 400 เขต ใช้ในการสื่อสารให้กับประชาชนทุกพื้นที่ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ เพื่อคนไทยทุกคน ร่วมกันสร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

ซิงเกิ้ลใหม่นี้ ปล่อยครั้งแรกในวันนี้ (13 เมษายน)ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ส่งใจจาก พล.อ.ประวิตร ถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ด้วยบทเพลง ที่สื่อถึงความตั้งใจในการทำนโยบาย พร้อมอาสา เข้ามาทำงาน ที่จะทำทันที ไม่มีการแบ่งแยก เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง จากใจบันดาลแรงของพล.อ.ประวิตรขณะที่ไฮไลต์ที่สำคัญใน MV เป็นการถ่ายทำ ที่ผู้บริหาร และผู้สมัครหลากหลาย GEN ร่วมใจผนึกความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอด ความตั้งใจในการทำงานเพื่อประชาชน

บทเพลงนี้ มีความยาวประมาณ 3.41 นาที ด้วยทำนองที่สนุกสนาน จำง่าย อธิบายถึงนโยบายที่ตอกย้ำ “ใจบันดาลแรง”ของพล.อ.ประวิตร ที่พูดจริง ทำได้จริงไม่ทิ้งใคร และที่สำคัญคือการชูนโยบายหลัก ๆ ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนผ่านบัตรประชารัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย บริหารจัดการน้ำทั้งระบบโดยเฉพาะสู้ภัยแล้ง และแก้ที่ดินทำกิน และที่สำคัญคือการปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้าม ความขัดแย้ง

สำหรับบทเพลง ‘พลังประชารัฐ’ นี้ถูกเรียบเรียงเนื้อหาจากความจริงใจของพล.อ.ประวิตร ที่ได้ทำนโยบายเพื่อจะช่วยประชาชนให้หลุดพ้นความเหลื่อมล้ำ โดยมีกลไกของ ว่าที่ผู้สมัครที่จะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือ ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเนื้อหาเพลงมีใจความว่า

Intro: (พลังประชารัฐเต็มใจเข้ามา ช่วยขจัดทุกปัญหา จะพัฒนาทุกพื้นที่ )

“ทุกนโยบาย พรรคทำได้จริง พูดจริงทำจริง เราจะไม่ทิ้งใคร
ข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งแยกไทย
จะขออาสา เข้ามารับใช้

ขอโอกาสให้เรา เข้ามาแก้จน จะไม่มีมืดมน ไม่จนหนทาง
จะสร้างอนาคต ที่เคยฝันไว้ให้เป็นจริง...

พลังประชารัฐ มาด้วยใจ จะมาสร้างไทย เพื่อให้ชีวิต พรุ่งนี้ต้องดีกว่า
จะได้ลืมตาอ้าปาก ไม่จนอีกต่อไป.

พลังประชารัฐ มาด้วยใจจะมาสร้างไทย เพื่อให้ชีวิต พรุ่งนี้ ได้เริ่มใหม่ พร้อมทุ่มเทหมดใจ.. ใจบันดาลแรง
บัตรประชารัฐ ให้เลยเจ็ดร้อย มีเบี้ยให้จอย ให้กับคนสูงวัย
ที่ไหนแห้งแล้ง เราจะส่งน้ำไป ที่ดินทำกิน คือนโยบายของเรา
ทำเพื่อคนไทย ใจบันดาลแรง
ทำเพื่อชาติไทย ใจบันดาลแรง
ก้าวข้ามความขัดแย้ง เดินหน้าไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้