‘บิ๊กป้อม’ แถลงสั้นไม่ถึง 1 นาที ขอบคุณทุกคะแนน ลั่นยังไม่มีคุยจับขั้วรัฐบาล

14 พ.ค.2566-ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เวลา 21.03 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ได้เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรค โดยทันทีที่มาถึงได้แถลงเปิดใจสั้นๆ ทันที ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าว และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐในทุกเขตไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ อย่างไรก็แล้วแต่ที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอย่างอื่นไว้ค่อยว่ากัน ยังไม่ถึงเวลา ต้องรอกันอีก เพราะยังนับคะแนนไม่เสร็จ

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีคนสนใจเรื่องการจับขั้วตั้งรัฐบาล พรรคพลังประชารัฐได้คุยกับพรรคอื่นบ้างหรือยัง พล.อ.ประวิตร ส่ายหัวพร้อมกับกล่าวว่า ยัง เมื่อถามว่า เห็นคะแนนที่ออกมารู้สึกอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี  เมื่อถามว่า เซอร์ไพร์สหรือไม่ที่พรรคก้าวไกลแลนด์สไลด์ขนาดนี้ แต่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม เมื่อถามย้ำว่า ลุงป้อมไม่ถอดใจใช่หรือไม่ แต่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามเช่นกัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงขอบคุณครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาแถลงอย่างรวดเร็ว ไม่ถึง 1 นาที ตอบคำถามอย่างกระชับ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงผลคะแนนของพรรคก้าวไกลที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ รวมถึงกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามว่าถอดใจหรือไม่ โดยได้เดินออกจากโพเดียมขึ้นห้องทำงานพร้อมบรรดาแกนนำพรรคทันที ขณะที่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียดอะไร และบางช่วงที่ยิ้มให้กับแกนนำพรรคและมวลชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์