'ภูมิธรรม' จี้ 'พิธา' อยู่กับความจริง นึกถึงวาระ ปชช. กำลังวิกฤตทุกข์ยาก

17 ก.ค.2566-นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ทวีตข้อความ ภูมิธรรม เวชยชัย@phumtham ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาระบุว่า  แก้รธน.ม.272เพื่ออะไร ทั้งที่รู้ว่า ไม่สำเร็จและยากกว่าที่เสนอ"พิธา"เป็นนายก เพียงเพื่อต้องการถ่วงเวลาและแสดงสัญลักษณ์ว่าได้ต่อสู้แล้ว  แต่ไม่นึกถึงวาระปท.และวาระปช.ที่กำลังวิกฤติและทุกข์ยาก อยู่กับความจริงและแก้ปัญหาจากความจริงดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพิฏฐ์’ มองมุมการเมือง หรือ ‘ก้าวไกล’ จะก้าวพลาด กรณี ‘บุ้ง เนติพร’

ความตายที่มนุษย์ยอมรับ และ ให้เกียรติกัน คือ'ความตายในสงคราม' หากความตายของบุ้ง เป็นความตายในสงครามแห่งความเชื่อ เราก็ควรเคารพดวงวิญญาณของเธอ

ก้าวไกลโหมหนัก การเมืองบทใหม่ ฉันทามติระหว่างชนชั้นนำ กับปชช.

ก้าวไกลประกาศเป็นสะพานเชื่อมแห่งยุคสมัย “ชัยธวัช’ ยก ปรากฏการณ์ ‘เลือกตั้ง 66’ เป็นข้อบ่งชี้ ไทยกำลังเดินเข้าสู่บทที่สิ่งเก่ากำลังจะตาย-สิ่งใหม่กำลังจะเกิด

ผุด 'กรรมการนิรโทษกรรม' ผ่าทางตัน ล้างผิด 112 เข้าทางก้าวไกลเป๊ะ

จับตาผุดโมเดล”กรรมการนิรโทษกรรม”ผ่าทางตัน ล้างผิด 112 ตั้ง 13 อรหันต์ พิจารณาคดีแรงจูงใจทางการเมืองในรอบ 20 ปี 2548-2568 พบตรงกับกฎหมายนิรโทษฯของก้าวไกล

’พิธา‘ ยัน ’ก้าวไกล‘ ไม่ได้ฉกฉวยหวังผลการเมือง จากการเสียชีวิตของ 'บุ้ง ทะลุวัง'

’พิธา‘ ยัน ’ก้าวไกล‘ ไม่ได้ฉกฉวย หวังผลการเมือง วอนสังคมตั้งสติ รอฟังข้อเท็จจริง ปม ’บุ้ง‘ เสียชีวิต พร้อมสื่อสารนักกิจกรรม-เยาวชน เอาชีวิตตัวเองก่อนการต่อสู้ บอกเป็นห่วง ’ตะวัน‘

‘พิธา‘ คุยหาก ’ก้าวไกล‘ เป็นรัฐบาล สามารถเปลี่ยนระเบิดเวลามาจุดศักยภาพประเทศไทย

‘พิธา‘ เทียบหาก ’ก้าวไกล‘ เป็นรัฐบาล จะเปลี่ยนระเบิดเวลามาจุดศักยภาพประเทศเป็นโอกาส ด้าน ’วีรยุทธ‘ แจงเตรียมงานนาน ไม่เกี่ยวจัดชน ‘เดือนที่ไม่รอ ไปต่อให้เต็ม 10’

’พิธา‘ ยัน ‘ก้าวไกล’ มีเจตนาดี ‘แก้ม.112’ ย้ำไม่ได้ล้มล้างการปกครอง

’พิธา‘ ขู่ พรรคที่จ้องจะดูด สส. บอกไม่ได้ไร้เดียงสาจนไม่รู้เรื่อง ยัน ‘ก้าวไกล’ มีเจตนาดี ‘แก้ม.112’ หวังสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ปชช.สถาบันฯ ไม่ได้ล้มล้างการปกครอง