'เศรษฐา' เห็นภาพเข็น 'นช.ทักษิณ' แล้ว หา!ราชทัณฑ์ปฏิบัติกับนักโทษเท่าเทียมกัน

14 ต.ค.2566 - ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกรทะรวงการคลังการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงภาพเคลื่อนย้าย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ตนได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และทางกรมราชทัณฑ์ โดย นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็ยืนยันว่าเป็นภาพจริง ตามที่มีการเสนอข่าวออกไป ตนยืนยันว่ากรมราชทัณฑ์ให้ความเป็นธรรมกับผู้ป่วยและนักโทษทุกคน ไม่มีการทำอะไรที่นอกเหนือไป

ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้ทางพรรคก้าวไกลเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้ นายเศรษฐา บอกว่าไม่ทราบเพราะไม่ได้ยิน แต่ก็พร้อมที่จะชี้แจง ตอนนี้ก็ทำงานไป มีภารกิจมาก สื่อมวลชนทุกคนก็เห็นอยู่แล้ว เรายังทำงานกันต่อ ทั้งการแก้ปัญหาน้ำท่วม และปัญหาต่างๆ อีกเยอะแยะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ