'บิ๊กตู่' อวดรูปพาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกรอบกว่า 10 ปี!

'บิ๊กตู่' โพสต์เฟซบุ๊กพาศรีภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวแดนปลาดิบ บอกเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี

25 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.16 น. เพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปตนเองและภรรยาระหว่างไปเที่ยว โดยระบุว่า สวัสดีครับ นับเป็นครั้งแรกในกว่า 10 ปีที่ผมได้มีโอกาสพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยว พักผ่อนต่างประเทศ ผมขอนำภาพส่วนตัวจากทริปนี้มาฝาก และหวังว่าจะได้มีโอกาสไปเที่ยวชมอีกหลายๆ ที่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งในและนอกประเทศมีอีกมากมายครับ ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบคนไทยที่เข้ามาทักทายด้วยบรรยากาศมิตรไมตรี ผมขอบคุณทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจและความระลึกถึงกันตลอดไปครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hokkaido Luxury Concierge นิยามใหม่แห่งการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นแบบไฮเอนด์ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนระดับเวิลด์คลาส

บริษัท แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ จำกัด (HLC Consultant co.,ltd.) นำโดยสองผู้บริหาร นายฮิโรกิ ทานาเบะ และ นายฮาจิเมะ โทสะ จัดงาน Sip & Celebrate: Hokkaido Luxury Concierge Premiere ฉลองการเปิดตัว “Hokkaido Luxury Concierge”

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย