'หมออ๋อง' งานเข้าอีกแล้ว! เพจดังแฉรัวๆ

25 พ.ย.2566 - เฟซบุ๊กเพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ว่า ทุกคนคะ ผู้เสียหายร้อง คดีหมออ๋องหมิ่นประมาท ผ่านไป 1 ปี ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนเลยค่ะ (เรื่องที่1)

ตค. 65 แจ้งความดำเนินคดี กับ ส.ส.อ๋อง ทุกอย่างล่าช้า เขามารับทราบข้อกล่าวหา แต่ในระหว่างเปิดประชุมสภาทำอะไรไม่ได้ เพราะมีเอกสิทธิ์คุ้มครอง

คดีนี้ พนักงานสอบสวนลงความเห็นสั่งฟ้อง แจ้งให้หมออ๋องมาพบ เพื่อส่งอัยการ แต่ได้ก็คำตอบว่าติดภารกิจตลอดเวลา

ตำรวจมองว่าเป็นการประวิงเวลา เพื่อไม่ให้สามารถดำเนินการได้ภายในระยะเวลาช่วงปิดประชุมสภา จึงได้ทำหนังสือให้มาพบพนักงานสอบสวนภายในวันที่ 20 พย. ที่ผ่านมา

แต่หมออ๋องก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ไม่มีการติดต่อกลับไม่มีการชี้แจงใดๆ ถึงเหตุที่ไม่สามารถมาได้

ล่าสุดตำรวจ ได้ออกหนังสือ ให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกภายในวันที่ 29 พย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากหมออ๋องไม่มา เมื่อเปิดประชุมสภา ในวันที่ 12 ธค. 66 เจ้าตัวก็จะได้เอกสิทธิ์ของ ส.ส.ในการคุ้มครองอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานวิปรัฐบาล อัด 'รองอ๋อง' บุกทำเนียบฯ แทรกแซงฝ่ายบริหาร

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) และ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สองกล่าวถึงกรณีที่นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนร

'ธนกร' ซัด 'ปดิพัทธ์' ล้ำเส้น!

นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่นายประดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1 เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล

รองปธ.สภาฯ บุกทำเนียบ ทวงกฎหมายการเงินถูกดอง 31 ฉบับ วืดพบผู้บริหารรัฐบาล

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และ สส.พิษณุโลก พรรคเป็นธรรม เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอพบตัวแทนสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และทวงถามร่างกฎหมายการเงินที่ยังค้างอยู่ 31 ฉบับ

'รองโฆษก รทสช.' ซัดแรง! 'หมออ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก ตะเพิดลงจากบัลลังก์

'ลอรี่' ซัด 'รองอ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก 'อัครเดช' ส่อผิดข้อบังคับการประชุมสภาฯ ไม่เคยมีประธานคนใดทำแบบนี้ ตะเพิดลงจากบัลลังก์ หาคนมีวุฒิภาวะทำหน้าที่แทน

'อ.ทัน-แนวร่วมฯ' ยื่นสภาฯ สอบจริยธรรม 'ศุภณัฐ-สส.กทม.ก้าวไกล' ละเมิด PDPA

'อ.ทัน'-แนวร่วมวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ ร้องรอง ปธ.สภาฯ สอบจริยธรรม 'ศุภณัฐ' ละเมิด PDPA-จี้ สอบ คกก.จริยธรรมสภาฯ’ปฎิบัติตามหน้าที่ เหตุ ส่งหนังสือไปหลายฉบับ แต่ไม่คืบหน้า

ร้องสภาฯสอบจริยธรรมร้ายแรง 'พิธา' นายประกัน 'ตะวัน' ป่วนขบวนเสด็จฯ-โกหกซ้ำซาก

แนวร่วมเพจ ‘วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร‘ ยื่น รอง ปธ.สภา สอบจริยธรรมร้ายแรง 'พิธา' ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่เป็นนายประกัน 'ตะวัน' ผู้ต้องหาคดีม.112 ปล่อยให้ป่วนขบวนเสด็จฯ พูดโกหกซ้ำซากเป็นแบบอย่างที่ไม่เหมาะสมแก่เด็กเยาวชน