'พิธา' ขอโทษแล้ว หิวแสงบุกค่าย YG โพสต์ภาพคู่ตารางงาน-รายชื่อเพลง Babymonster

6 ธ.ค.2566 - จากกรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ศาสดาด้อมส้ม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะถ่ายภาพคู่กับผู้บริหารของค่ายวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ระหว่างการมาเยือนประเทศเกาหลีใต้ โดยระบุว่า "มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertainment ในวันที่มีข่าวดี ได้แวะดู facility ที่มึ talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ"

ขณะที่ทวิตเตอร์ X ได้มีแฟนคลับวง Babymonster โพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ รบกวนฝากชาว X ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่โพสต์เกี่ยวกับรูปลิสต์เพลงของน้องๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ลบออกอย่างเร็วด้วยนะครับ เนื่องจากมันจะส่งผลเสียให้แก่น้องเบม่อนโดยตรงก็ได้ครับ"

โดยนายพิธา เข้ามาตอบกลับว่า ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปินและ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ด้านเพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ภาพนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ระบุว่า ทุกคนคะ ไม่ทันขาดคำ แด๊ดดี้สร้างเรื่องอีกแล้ว โพสต์ภาพคู่ตารางงานและlist เพลง ของวงเบม่อน (baby monster) ที่เป็นความลับของค่าย YG ลงโซเชียล ล่าสุดลบแล้วค่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)