คึกคักส่งท้ายปีกับ “บูธไทยเบฟ” ที่ งานกาชาด ๑๐๐ ปี สร้างรายได้กว่า 1 ล้านบาท สมทบทุนสภากาชาดไทย

ตลอด 11 วันของการจัดงาน ได้มีประชาชนเข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยบรรยากาศที่ “บูธไทยเบฟ” ได้ร่วมจัดบูธกิจกรรมเพื่อร่วมส่งมอบความสุข มีผู้สนใจแห่ร่วมกิจกรรม อาทิ เวิร์กชอปสไตล์ไทย เกมปั่นจักรยาน  ถ่ายภาพเก็บความประทับใจกับห้องฉายานิติกร และที่ยังคงได้รับความนิยม คือ เกมสอยดาว ที่ต่อคิวยาวจนหางแถวยาวเหยีอดล้นออกไปออกบูธ ซึ่งของรางวัลใหญ่ก็ยังคงความอลังการและคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นทีวีขนาด 55 นิ้ว ที่มีลุ้นกันทุกวัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้แก่ กาน้ำร้อน หม้อหุงข้าว พัดลม หรือลุ้นรับ Voucher อาหารในเครือโออิชิ ขนมต่างๆ มากมาย โดยรายได้ทั้งหมดมอบสมทบทุนสภากาชาดไทย

นอกจากนี้สำหรับสายชอป ชิม ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีคนเข้ามาเลือกซื้อสินค้ากัน อย่างเนืองแน่น แต่ละร้านได้คัดสรรสินค้ามาแบบสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกราคาพิเศษ  ร้านของเล่นย้อนยุค รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเครือข่ายประชารัฐรักสามัคคี ร้านวิมพ์วิภา (ผ้าขาวม้า) จังหวัดนนทบุรี ที่นำผ้าขาวม้าแบบเดิม ๆ มาออกแบบให้สวมใส่ได้หลายโอกาส ทันสมัย มีความพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรือจะเป็น และ ร้านจุฑาทิพ (ผ้าฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ) จังหวัดขอนแก่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเส้นด้ายปั่นด้วยมือ กระบวนการทอมือ และเทคนิคการย้อมธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีร้านของเล่นโบราณ จากกลุ่มห่วงมหัศจรรย์และของเล่นโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ร้านขนมฝรั่งกุฎีจีน / ร้านหมูกระดาษป้าน้อย / ร้านโรตีสายไหมปอหนึ่ง และ ขนมทองม้วนข้าวทิพย์ ทำร้อนๆจากเตา

ร่วมชม ชิม ชอป เพลิดเพลินกับความสนุกแบบได้บุญกับ “บูธไทยเบฟ” ที่จะสร้างสรรค์ความสนุกที่เต็มไปเนื้อหาสาระแบบนี้ได้ใน งานกาชาดในปีหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยอวด'วิญญาณข้ามสมุทร' งานเวนิส เบียนนาเล่

เริ่มแล้วนิทรรศการ “The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร” ผลงานศิลปะที่จะแสดงศักยภาพศิลปินไทยและอาเซียนบนเวทีระดับโลก งานนี้ มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ

เทศกาลสร้างสรรค์'3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน'

งานเฟสติวัลในย่านเก่าเป็นอีกกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างแรงกระเพื่อมให้มหานครมีมิติร่วมสมัยควบคู่ไปกับการดูแลรักษาศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิม สีสันความสนุกที่เคลือบด้วยสาระและคุณค่าของย่านกะดีจีนจะเกิดขึ้นในงานเทศกาล ” 3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน”

ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช

มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ เอกชน และเครือข่ายพันธมิตร ทุกภาคส่วน

สงกรานต์ริมคลองรอบกรุง 'คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน-วัดบพิตรพิมุข'

สงกรานต์นี้เปิดเส้นทาง “คลองโอ่งอ่าง-สะพานหัน- วัดบพิตรพิมุขวรวิหาร” เลาะเลียบคลอง ชมสตรีทอาร์ต เรียนรู้ประวัติศาสตร์พหุวัฒนธรรมให้เย็นฉ่ำชื่นใจ ถือเป็นพื้นที่น้องใหม่งาน Water Festival 2024 พร้อมเชิญร่วมกิจกรรมมงคล ย้อนวันวานตักบาตรริมคลองยามเช้า

'ชีวิตนี้ชะตาลิขิต'บันทึก 7 รอบนักษัตร'สุเมธ ตันติเวชกุล'

ครั้งแรกของการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ผู้รับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  รวบรวมไว้ในหนังสือ “ชีวิตนี้ชะตาลิขิต ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ”

ผลงาน 15 ศิลปินอาเซียนในเวนิส เบียนนาเล่

ศิลปินอาเซียนจะได้เข้าร่วมในมหกรรมศิลปะนานาชาติ เวนิส  เบียนนาเล่ หรือ International Art Exhibition La Biennale di Venizia ครั้งที่ 60 แสดงศักยภาพผ่านนิทรรศการ The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร และจะมีการฉายภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่