สะพัด! 'กฤษฎา' ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลัง

8 พ.ค.2567 - มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กับ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แล้ว

มีรายงานว่าเป็นการลาออกภายหลังการแบ่งงานในกำกับดูแลในสัดส่วนของรัฐมนตรีช่วยที่ไม่ได้รับผิดชอบ หน่วยงานหลัก และได้เป็นรัฐมนตรีช่วยลำดับสุดท้าย (ลำดับที่ 3)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐมนตรีช่วยฯ 'สุชาติ' เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดบ้านต้อนรับนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สมาคม ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งทีมรวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และประชาชนชาวชลบีรี กว่า 2,000 คน

ไหลไม่หยุด! 'พงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว' แกนนำสำคัญภาคใต้ ลาออก รทสช.

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สุราษฎร์ธานี ในฐานะสมาชิก และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'หมอเหรียญทอง' ประกาศลงสมัครรับเลือก สว.67

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นี่คือคำประกาศของ 'ตาแป๊ะหลักสี่' ทหารหมอผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก