โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข
.
วิทยากรร่วมเสวนา
หัวข้อ: ครอบคลุม เข้าใจ ห่วงใย ไม่แบ่งแยกในกลุ่ม LGBTQ+
รศ.นพ.กระเษียร ปัญญาคำเลิศ หัวหน้าสาขาเวชศาสตร์ทางเพศและวัยหมดระดู ฝ่ายสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คลินิกสุขภาพเพศครบวงจร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
.
หัวข้อ: วิถีการเปลี่ยนแปลง การปรับตัว การเปลี่ยนการดูแลตนเองในการข้ามเพศ
อ.นพ.ธนภพ บำเพ็ญเกียรติกุล คลินิกสุขภาพเพศครบวงจร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
.
หัวข้อ: การเตรียมตัว ปรับตัว การให้ฮอร์โมนในวัยต่าง ๆ การใช้ฮอร์โมนหลายรูปแบบ
อ.นพ.อัมรินทร์ สุวรรณ คลินิกสุขภาพเพศครบวงจร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
.
หัวข้อ: การเตรียมตัวดูแลสำหรับการเตรียมตัวข้ามเพศ
ผศ.พญ.พูนพิศมัย สุวะโจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
.
#เข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่ลิงค์นี้ https://forms.gle/QRpZNcTTy2AMxtyR8
หรือ Walk-in หน้างาน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 13:30 - 15:30 น. C asean Samyarn CO-OP ชั้น 2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MCOT New Journey' รุกหนักทุกเจเนอเรชัน พร้อมผลักดันสู่สากล

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดงาน “MCOT New Journey” รุกหนักทุกเจเนอเรชัน พร้อมผลักดันสู่สากล ที่ Phenix Pratunam Bangkok โดย ผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท (รก.ผอ.ใหญ่ บมจ. อสมท) ได้เผยถึงทิศทางที่ไม่ล้อมกรอบ สร้างคอมมูนิตี้ที่หลากหลาย พร้อมต่อยอดทุกคอนเทนต์

'น้ำชา' คัมแบคซิงเกิลใหม่ ได้ 'นัท นิสามณี' มาร่วมงาน

หลังจากกลับมาทำเพลงอีกครั้ง โดยร่วมงานกับสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ปล่อยซิงเกิล "Cha Boo!", “กลับมาให้กอด (I’m Sorry)” และ "Mascara” ให้ได้ฟังไปแล้ว ซึ่ง Namcha (น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์) จัดเต็มสมเป็นหนึ่งในนักร้องระดับหัวแถวของบ้านเรา ทั้งอารมณ์และพลังเสียง เนื้อหา-ดนตรีทันยุคทันสมัย มุมมองเข้ากับประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มขึ้น

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

Upcycling Waste ไอเดียรักษ์โลกแบบยั่งยืน ใน SX TALK SERIES ครั้งที่ 6 “ชุบชีวิตขยะ เปลี่ยนโลก”

โค้งสุดท้าย..ก่อนมุ่งสู่งาน Sustainability Expo 2024 (SX2024) มารับฟังเรื่องราวของ Upcycling ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมและเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้างเพราะเป็นกระบวนการที่นำสิ่งของเหลือใช้

'Viu' ปิดโรงหนังชม Final EP. ในงาน 'The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.'

ปิดฉากอย่างอลังการเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข นับเป็นความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดระยะเวลาตั้งแต่ ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ออกอากาศให้ได้รับชมกันทั้งใน ไทย , ฟิลิปปินส์ , พม่า , ฮ่องกง , สิงค์โปร์ , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย และไต้หวัน