ยอดเยี่ยม 'อดีตผู้พิพากษา' ชื่นชมคนแนะนายกฯ 'ผูกเนกไทสีม่วง' เยือนซาอุฯ

แฟ้มภาพ

27 ม.ค.2565 - นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า .....ทราบจากคุณเถกิง สมทรัพย์ ว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประกาศใช้ “พรมสีม่วง” แทน “พรมแดง” ทั้งในงานพระราชพิธีและงานต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองตั้งแต่สนามบินเมื่อปีที่แล้ว

.....การที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปฟื้นฟูสัมพันธไมตรีกับซาอุดีอาระเบีย โดยผูกเนกไทสีม่วง ย่อมก่อให้เกิดความประทับใจแก่ฝ่ายเจ้าภาพอย่างแน่นอน เพราะแสดงถึงการให้เกียรติเจ้าภาพเป็นอย่างยิ่ง

.....มนุษย์เราเมื่อมีความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว การพูดคุยเจรจาในเรื่องต่างๆ ก็ย่อมตกลงกันได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นเป็นธรรมดา

.....ผู้ที่มีความคิดและแนะนำให้พลเอกประยุทธ์ใช้ เน็กไทสีม่วง สมควรได้รับชื่นชมว่ายอดเยี่ยมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

‘อดีตผู้พิพากษา’ ชี้เปิดคอร์สสอนให้ไปนิพพาน เป็นความเท็จ จี้พส.ดำเนินการ

กรณีที่มีการลงข่าวในโซเชียล เป็นการโฆษณาแก่ประชาชนทั่วไปว่า มีการเปิดคอร์สรับจ้างสอนเกี่ยวกับการปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

ระวังคนพูดโกหกเป็นนิสัย จิตใต้สำนึกจะคิดว่าคือความจริง ผู้รับกรรมคือสังคม

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า คนที่พูดเท็จหรือโกหกเป็นประจำจนติดเป็นนิสัย

เคาะกะโหลก 'เด็กก้าวไกล' ยุ่มย่ามบ้านองคมนตรี ต้องรู้อะไรควรไม่ควร  

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ฟาด “จิรัฏฐ์” ต้องรู้อะไรควรไม่ควร หลังจะเข้าดูบ้าน “บิ๊กตู่” องคมนตรี อัด เป็นเพียงโฆษก กมธ. อย่าคิดจะพูดทุกเรื่องที่จะทำโดยไม่มีมติจาก กมธ.