สร้างอนาคตไทย จ่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.คนแรก โวสนั่นสเปกสุดปัง 'ตี้' ลูกหลานเยาวราช

สร้างอนาคตไทย
แฟ้มภาพ

28 ม.ค.2565 - นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะกรรมการประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 ม.ค. ตั้งแต่เวลา 09.30 น. ที่เยาวราช นายอุตตม สาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมคณะจะลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในละแวกดังกล่าวเพื่อนำไปสู่การจัดทำนโยบายพรรคที่เป็นจริงและจับต้องได้ในลำดับต่อไป ซึ่งมั่นใจเต็มล้านเปอร์เซ็นต์ว่าทั้งสองท่านและทีมเศรษฐกิจของพรรคเอาอยู่

ไฮไลท์ที่สำคัญสุดๆอีกประการหนึ่งคือพรรคสร้างอนาคตไทยจะเปิดว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.เขต 1 ซึ่งจะเป็นว่าที่ ส.ส.กทม. คนแรกของพรรค ด้วยสเปกสุดปังดังนี้ 1.เป็นลูกหลานเยาวราชแท้ ๆ 2.ดีกรีทางการศึกษาก็สุดยอดจบปริญญาตรีเศรษฐศาสตร์ที่สหรัฐอเมริกา จบปริญญาโทบริหารธุรกิจที่ออสเตเลีย 3.ประสพการณ์ทำงานสุดแกร่งจากเจพี มอร์แกน(ลอนดอน) บริษัทการเงินระดับโลก 4.วันนี้เป็นนักบริหารและนักการเงินและเป็นผู้บริหารบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 5.ที่สำคัญหนุ่มและรูปหล่อครับน้องชายของผมคนนี้ จำชื่อนี้ให้ดีนะครับ นายอาทิตย์ ชุณหชัชราชัย หรือ ตี้ ชื่อนี้จะเขย่าเยาวราชในอีกไม่ช้าไม่นานนี้.

อาทิตย์ ชุณหชัชราชัย
อาทิตย์ ชุณหชัชราชัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สนธิรัตน์’ บอกการเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ

สนธิรัตน์ ระบุแม้การเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ วันนี้ขอยกตัวอย่างสักเรื่องซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับโอกาสของประเทศไทยและคนไทย

'สนธิรัตน์' นั่งหัวโต๊ะเกาะผลเลือกตั้ง อัพเดททันควันทุก 30 นาที

“สนธิรัตน์” นั่งหัวโต๊ะวอร์รูมเกาะติดผลเลือกตั้ง หลังปิดหีบอัพเดตทุก 30 นาที ด้าน “บิ๊กป้อม” เข้าพรรคช่วงเย็น จัดสถานที่เตรียมแถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง   

'สนธิรัตน์' เดินสายพบปะแกนนำชาวสวนปาล์มภาคใต้สร้างความมั่นใจนโยบายพปชร. มุ่งเพิ่มราคายั่งยืน

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง เปิดเผยถึงผลการประชุมร่วมกับแกนนำชาวสวนปาล์ม 5 จังหวัดภาคใต้ว่า ได้มีการพบกับแกนนำช

'สนธิรัตน์' ขึ้นเวทีดีเบต ย้ำ เจตนารมณ์บัตรประชารัฐช่วยเหลือปชช.รายได้น้อย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่สถานีโทรทัศน์ PPTV กรุงเทพฯ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีดีเบต “

พปชร. ชี้ 3 เหตุ ปัญหาค่าไฟฟ้าแพง เสนอ 4 แนวทางแก้ไขตอบโจทย์อย่างยั่งยืน

“พปชร.”ชี้ 3 เหตุ ปัญหาค่าไฟฟ้าแพง พร้อมเสนอ 4 แนวทางแก้ไขตอบโจทย์อย่างยั่งยืน “ยุติปัญหาไฟฟ้าล้น-ลดใช้ LNG- เพิ่มไฟฟ้าภาคประชาชนเข้าระบบ-ส่งเสริมหลังคา

'สนธิรัตน์' บุกขอนแก่น ปราศรัยกลางสายฝน ช่วย 'ณรงค์เลิศ สุรพล' เบอร์ 4 เขต 4

ที่ตลาดนัดโคกสูง จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีปราศรัยย่อย จ.ขอนแก่น ช่วยนายณรงค์เลิศ สุรพล ผู้สมัคร