ดุเดือด 'ส.ส.วัน' ซัดใครเพื่อนมรึง! ตะเพิดคนเลือก 'ก้าวไกล' ไปไกลๆเลย

แฟ้มภาพ

7 ก.พ.2564 - สภาฯล่มยังระอุต่อเนื่อง หลัง ส.ส.ของพรรคก้าวไกล โจมตีพรรคเพื่อไทย อย่างดุเดือด ว่าเล่นเกมในสภาฯ แทงข้างหลังเพื่อน ไม่แสดงตนเป็นองค์ประชุม จนไม่สามารถพิจารณาร่างกฎหมายบำเบ็จบำนาญ ที่เสนอโดยพรรคก้าวไกลได้นั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า " อวดเก่งในสภา แต่อ่อนด๋อยในเกมการเมือง โชว์เหนือ โชว์หล่อผ่านสื่อแล้วให้คนมาอวย...อย่างนี้ก็ไม่เอา ชาวบ้านยังไม่รู้จักว่ามรึงเป็นผู้แทน"

โพสต์นี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เลือกก้าวไกลครับ" ทำให้ ส.ส.วัน ตอบกลับไปว่า "ไปไกลๆเลยครับ"

นายวัน โพสต์อีกว่า "ไม่เคยด่าพวกสะตอ ไม่เคยหาเรื่องพวกสายเขียวแถมส่งออกสมาชิกไปกินกล้วย เสียบหลังเสียบหน้าพวกกรูตลอด...ใครเพื่อนมรึง!"

"ดีแต่พูดงานพื้นที่ไม่เคยทำ!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

ลุยแก้รธน.ริบอำนาจศาล อ้างเดินสายกลาง 'ชูศักดิ์' มั่นใจประชามติ มีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า

'ชูศักดิ์' ยันแก้รธน.ริบอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ-ตีกรอบปมจริยธรรม ไม่ขัดกันแห่งผลประโยชน์ แต่เดินสายกลางเพื่อความยุติธรรม ปัดอุ้ม 'นายกฯอิ๊งค์' หลังเสนอแก้ในนามพรรคการเมือง หวั่นอีหลักอีเหลื่อเพราะรบ.เตรียมแก้ทั้งฉบับ โวมั่นใจประชามติผ่านฉลุย เชื่อมีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า ยังแย้มดาบสองเตรียมแก้อำนาจป.ป.ช.

'วิสุทธิ์' ลั่นรับไม่ได้ สุราก้าวหน้าฉบับ สส.เท่าพิภพ ให้ต้มเหล้าดื่มเอง แจกจ่ายในหมู่บ้านได้

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ภาษีสรรพสามิต ที่เริ่มพิจารณาเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) และจะลงมติสัปดาห์หน้า