สะพัด 'บิ๊กตู่' จ่อส่งสายตรงคุมพลังประชารัฐ

5 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยพรรคแจ้งกำหนดประชุมในวันที่ 20 มี.ค.นี้ เพื่อรับทราบรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีของพรรค รวมถึงวาระอื่นๆ โดยแจ้งให้สมาชิกพรรครับทราบกำหนดประชุมในวันที่20 มี.ค.นี้ ที่ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.จะเดินทางเข้าร่วมประชุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พรรคพปชร.ได้แจ้งเลื่อนวันประชุมพรรค ออกไปเป็นวันที่ 3 เม.ย.เนื่องจากมีสมาชิกบางส่วน มีภารกิจ โดยใช้สถานที่ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา เช่นเดิม

มีรายงานว่า ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 มีวาระที่น่าจับตาคือการปรับโครงสร้างพรรค โดยเฉพาะกระแสข่าวที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อาจจะส่งบุคคลที่เป็นสายตรง มาร่วมในตำแหน่งครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ “3 ป.” พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและพูดคุยกันอย่างชื่นมื่น ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567