5 เดนนรกดอดมอบตัว พร้อมไม้เปื้อนเลือด อ้างถูก 'ผู้กองปูเค็ม' ขับรถปาดหน้า ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ


เพิ่มเพื่อน    

17  ก.ย.63 -  พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายทำร้ายร่างกาย ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็มแกนนำการ์ดชาตินิยม ขณะลงพื้นที่ตรวจจับตู้สล็อตที่ท่ารถขนส่งบริษัทนครชัย แอร์ ศูนย์การค้าศิริพนม (ตลาดโต้รุ่ง) ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จนได้รับาดเจ็บสาหัสว่า วันนี้คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุได้เจ้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 5 คน คือนายโสภณวิชญ์  อนันต์ อายุ 25 ปี นายนิรันดร์ บุญชัยยะ อายุ  37  ปี นายชาตรี ชมชื่น อายุ 30 ปี นายพีรวัส โรจนฤทัยพงศ์ อายุ  20 ปี  และนายพีระเดช วิริยะประเสริฐ อายุ 20 ปี  พร้อมของกลางไม้ยูคาลิปตัสเปื้อนเลือด

การสอบสวนเบื้องจากกลุ่มผู้ต้องหาให้การว่า ได้ร่วมกันขับรถยนต์มาจากจังหวัดชลบุรี จะไปเที่ยวที่อำเภอวังน้ำเขียว จว.นครราชสีมา และเมื่อถึงเขตอำเภอพนมสารคาม ได้แวะซื้ออาหารทานที่ตลาดศูนย์การค้าศิริพนม ปรากฏว่ามีรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีเทาถอยออกปาดหน้ารถยนต์กระบะปิคอัพ ซึ่งมีนายโสภณวิชญ์ อนันต์ ผู้ต้องหาที่ 1 เป็นผู้ขับขี่ และมีการขับรถปาดหน้ากันไปปาดหน้ากันมา

 

ผู้ต้องหาเห็นว่าจะมีเรื่องกันรุนแรงเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน จึงโทรเรียกพวกผู้ต้องหาคนอื่นมาช่วยและขับรถไล่กันมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยตัน กลุ่มผู้ต้องหาปาดหน้ารถของผู้กองปูเค็ม ก่อนที่ผู้กองปูเค็มจะเปิดประตูรถยนต์เก๋งที่ขับมาแล้ววิ่งหลบหนี ฝ่ายผู้ต้องหาจึงวิ่งไล่ตามและคว้าไม้ในบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณที่เป็นบ้านพักคนงานก่อสร้างไล่ตี จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เมื่อทราบจากข่าวโทรทัศน์ว่าผู้ที่พวกตนทำร้ายเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเกรงกลัวความผิด จึงได้เข้ามอบตัว

"อย่างไรก็ตามเป็นเพียงคำให้การของผู้ก่อเหตุ ที่จะสามารถให้การอย่างไรก็ได้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่บริเวณตลาดอีกครั้งเพื่อหากล้องวงจรปิดและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย เพราะสถานที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด และเร่งติดตามตัวคนร้ายที่เหลืออีก 5 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และช่วงบ่ายวันนี้จะเข้าสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง"  ผกก.พนมสารคามกล่าว        


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"