'สิระ-ปารีณา'ร่วมม็อบเสื้อเหลืองที่ฆัมวานฯก่อนซัดอีแอบไปหนึ่งดอก


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.2563 -  นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรค พปชร.ได้เดินทางเข้ามาในบริเวณที่ชุมนุมสะพานฆัมวานรังสรรค์ โดยนายสิระกล่าวว่า มาพร้อมประชาชนเขตหลักสี่มารอรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี ในฐานะที่เป็น ส.ส.และได้กล่าวคำปฏิญาณตนมาแล้ว และในฐานะประชาชนคนไทย 1 คนที่มีสถาบันเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

เมื่อถามว่ากลัวจะถูกครหาในเรื่องการเมืองหรือไม่ที่มีการพาคนมา นายสิระ กล่าวว่า คนหลักสี่ได้แสดงความจำนงว่าอยากมาร่วมแสดงความจงรักภักดี ก็พามาร่วมประมาณ 500 คน ไม่มีคนบอกว่าอยู่เบื้องหลัง มีแต่บอกว่าอยู่เบื้องหน้า เพราะแสดงออกชัดเจน วันนี้ก็ถือว่าเหมาะสมที่สุด

นายสิระ กล่าวต่อว่าขอฝากไปถึง ส.ส. ทุกคน ว่าวันนี้ต้องแสดงความจงรักภักดี หรือให้การสนับสนุนคนที่มุ่งร้ายต่อสถาบัน หรือเราควรที่จะปกป้องข้างฝ่ายสถาบันหรือไม่ และหากไม่ปกป้องยังสมควรเป็น ส.ส.ตัวแทนของประชาชนอยู่หรือไม่

“เมื่อคืนเห็นอีแอบคนหนึ่งว่าจะออกมานำประกาศว่าจะนำการชุมนุม แต่สุดท้ายกลับทำตัวเป็นอีแอบ ขอฝากกลุ่มผู้ชุมนุมด้วยว่าอย่าไปหลงเชื่อคนพวกนี้ ถ้าเรียกร้องถึงสิทธิมนุษยชน แต่ไปละเมิดกฎหมาย ไปละเมิดผู้อื่น ก็อย่าเรียกร้องสิทธิของตัวเอง”นายสิระ กล่าว และว่า การชุมนุมวันนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร อย่างฝ่ายเราก็มาแสดงความจงรักภักดี แต่ฝ่ายนั้นไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อะไร

ด้าน น.ส.ปารีณา กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้พาคนราชบุรีมา แต่ทราบว่ามีคนราชบุรีมาร่วมด้วย มาเพื่อรอรับเสด็จ ไม่ได้มาเพื่อมีปัญหากับใคร ไม่เกี่ยวกับการเมือง ทางฝ่ายนั้นมีการปิดเส้นทางเสด็จฯ สร้างความเดือดร้อนให้บ้านเมืองก็พิจารณาเอาเองถึงความเหมาะสม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิระและน.ส.ปารีณา ยังได้นำมวลชนโบกธงและกล่าวทรงพระเจริญในบริเวณรอบการชุมนุมด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"